Ban tổ chức HHVN 2016 cần thời gian tìm hiểu scandal của Hoa hậu Kỳ Duyên

Hà Thu| 27/12/2016 16:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ việc của Hoa hậu Kỳ Duyên vừa xảy ra mới đây, Trưởng BTC HHVN 2016 Lê Xuân Sơn cho biết cần thời gian để tìm hiểu thêm vì cô không còn là đương kim HHVN.

Ngay sau vụ việc của cựu Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên làm dậy sóng dư luận bởi hình ảnh hút thuốc lá lần thứ 2 và chơi bóng cười, Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 Lê Xuân Sơn đã lập tức trả lời trên báo chí. Theo đó, ông Lê Xuân Sơn cho biết vì Kỳ Duyên đã hết nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam nên cần có thời gian tìm hiểu và nghiên cứu.

Ban tổ chức HHVN 2016 cần thời gian tìm hiểu scandal của Hoa hậu Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên lại bị tung ảnh hút thuốc lá lần thứ 2 trong năm

“Chúng tôi cần thời gian để tìm hiểu thêm những quy định, cũng như quản lý hoa hậu sau đương nhiệm. Hiện chúng tôi vẫn đợi quy định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xem xét về quyền hạn của Ban tổ chức Hoa hậu đối với những trường hợp làm xấu hình ảnh danh hiệu, cũng như cuộc thi. Chúng tôi mong mọi việc sớm được giải quyết để tránh những đáng tiếc về sau”, ông Sơn cho biết.

Trước đó, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng thừa nhận đây là cô hút thuốc lá và trong ảnh vừa được phát tán được chụp vào tháng 2/2016.  Dư luận càng chú ý hơn với việcc người đẹp úp mở về việc cô bị chính người quen chơi xấu, phát tán ảnh.

Trong khi đó, nhiều người cho rằng đây không phải lần đầu tiên Kỳ Duyên vướng scandal. Với hình ảnh xấu xí lần này, có thể Kỳ Duyên khó lòng nhận được sự bao dung của dư luận.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến lên tiếng thể hiện sự bức xúc thay cho Hoa hậu Việt Nam 2014. Họ cho rằng sau những gì Kỳ Duyên phải gánh chịu, “người giấu mặt” này đừng đạp Hoa hậu Việt Nam 2014 xuống vũng bùn thêm nữa.

“Đời người ai cũng có những sai lầm, nhất là sai lầm tuổi trẻ, phải cho người ta cơ hội để người ta sửa sai và tu dưỡng chứ. Sau những gì xảy ra, em Hoa hậu đang cố gắng xây dựng lại hình ảnh để sống tốt hơn, vậy mà bạn lều báo đã lợi dụng tình chị em để đâm em ấy một nhát dao chí mạng”- một vài ý kiến bức xúc, chia sẻ sau sự việc của Kỳ Duyên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ban tổ chức HHVN 2016 cần thời gian tìm hiểu scandal của Hoa hậu Kỳ Duyên