Ai sẽ kế vị ngôi hậu của Phạm Hương?

Hà Thu| 04/01/2018 11:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ai sẽ là người kế vị vị trí của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương, tất cả vẫn là một câu hỏi bỏ ngỏ tính đến thời điểm này.

Chỉ còn hai ngày nữa, Chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ tìm ra người kế vị Phạm Hương. Trên các diễn đàn, các fanpage sắc đẹp đưa ra nhiều dự doán, khán giả cũng có những dự đoán của mình về người sẽ giành chiến thắng cuối cùng. Đây là chủ đề được bàn luận sôi nổi, nhất là phần thi Người đẹp biển vừa kết thúc hôm 3/1 vừa qua. Đây chỉ là những dự đoán, còn kết quả chính thức phải chờ đến đêm Chung kết, có thể điều bất ngờ sẽ xảy ra, không như dự đoán của mọi người.

Ai sẽ kế vị ngôi hậu của Phạm Hương?

Hoàng Thùy- Mâu Thủy đang là hai ứng viên sáng giá của cuộc thi năm nay

Tuy nhiên, khán giả và người quan tâm cũng đã có những cái tên nổi trội xuyên suốt cả cuộc thi. Đầu tiên phải kể đến hai chân dài đình đám bước ra từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model Hoàng Thùy và Mâu Thủy. Cả hai đều có những yếu tố để trở thành hoa hậu theo “công thức” là quán quân của cuộc thi người mẫu. Nhiều người cũng dự đoán đây sẽ hai đối thủ nặng ký của  ngôi hậu năm nay.

Mới đây, trong một cuộc bình chọn gương mặt được yêu thích nhất, Hoàng Thùy hiện đang dẫn đầu với 73% lượt người bình chọn, còn Mâu Thủy đứng ở vị trí thứ 4 với 58% lượt bình chọn. So với một số thí sinh khác, cả hai chưa phải là người sở hữu thân hình nóng bỏng chuẩn hoa hậu, thậm chí ở Hoàng Thùy còn thấy những nét của một siêu mẫu, tuy nhiên cả hai lại được đánh giá cao bởi sự lột xác mãnh mẽ của mình. Mâu Thủy có phần nổi trội hơn về nhan sắc khi sở hữu khuôn mặt chuẩn hoa hậu hơn Hoàng Thùy, tuy nhiên Hoàng Thùy lại gây hiệu ứng truyền thông tốt khi phá vỡ mọi quy luật nếu lên ngôi hậu.

Ai sẽ kế vị ngôi hậu của Phạm Hương?

Hoàng Thùy phá vỡ mọi quy chuẩn về vẻ đẹp, đang dẫn đầu lượt bình chọn "Best Face" 

Bây giờ Hoa hậu Hoàn vũ nói riêng và các cuộc thi lớn khác nói đã không còn quá chú trọng đến chiều cao, số đo 3 vòng, và kinh nghiệm sàn diễn như trước đây nữa. Xét về mặt hình thể, ai cũng có khuyết điểm, nhưng đây sẽ không còn là trở ngại quá lớn nếu thi quốc tế. Ở cuộc thi, Mỹ Duyên, Ngọc Nữ là hai thí sinh có chiều cao khiêm tốn nhất trong dàn thí sinh năm nay. Tuy nhiên, cả hai cũng để lại ấn tượng với khuôn mặt sáng, thân hình cân đối. Mặc dù vậy, khả năng tranh giành ngôi hậu của hai thí sinh này cũng là một ẩn số.

Ai sẽ kế vị ngôi hậu của Phạm Hương?

Lê Thu Trang đang là cái tên được nhắc đến với sự bức phá ở vòng chung kết 

Lê Thu Trang, cô gái gốc Hà Nội đang nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông và dư luận khi liên tục được dự đoán sẽ là một ẩn số thú vị, là đối thủ nặng ký của ngôi hậu năm nay, có thể cạnh tranh với Mâu Thùy, Hoàng Thùy. Với chiều cao là 1m73, số đo ba vòng là 85-63-95, Lê Thu Trang được đánh giá cao ở phần catwalk, khuôn mặt đẹp và sáng. Mặc dù chưa giành được giải phụ nào trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, Lê Thu Trang không bỏ lỡ cơ hội của mình, vẫn tiếp tục trau dồi kinh nghiệm và tiến từng bước một vào vòng trong. So với các thí sinh khác, Lê Thu Trang chưa giành được từng chiến thắng ở thử thách nào. Đây là câu hỏi đặt ra của nhiều người về khả năng giành chiến thắng của cô gái này. Liệu cô gái này có làm nên bất ngờ giống như Phạm Hương ở Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm 2015 hay Đỗ Mỹ Linh ở Hoa hậu Việt Nam2016.

Ai sẽ kế vị ngôi hậu của Phạm Hương?

Nguyễn Thanh Vân Anh được Hoa hậu hoàn vũ 2005 Natalie Glebova dự đoán lọt top 3 Miss Universe Vitenam năm nay

Nguyễn Thanh Vân Anh cũng đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều trong vòng chung kết. Cô cao 1m69, số đo ba vòng là 79-64-89. Hiện Nguyễn Thanh Vân Anh là một trong những người đẹp có khả năng cạnh tranh ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay. Mới đây, chính Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova, người sẽ đảm nhận vai trò giám khảo của đêm chung kết dành rất nhiều lời có cánh cho Nguyễn Thanh Vân Anh. Người đẹp này thông thạo tiếng Anh và là gương mặt MC triển vọng của đài truyền hình. 

Trong danh sách người đẹp được dự đoán sẽ tranh ngôi hậu, không thể không nhắc tới cô gái người Ê-đê H’ hen Niê. Cô cao 1m72, số đo 3 vòng là 84-60-93, sở hữu làn da bánh mật cùng khuôn mặt sáng.  H’hen Niê là một trong những cô gái nhận được nhiều tình cảm yêu mến của công chúng. Có điểm tương đồng với H’hen Niê, cô gái Tiêu Ngọc Linh (cũng từng tham gia Vietnam’s Next Top Model) cũng đại diện cho vẻ đẹp  ngọt ngào, hiện đại, vẻ đẹp trí tuệ, lối ứng xử thông minh, giao tiếp khéo léo. Tuy nhiên, Tiêu Ngọc Linh lại không có hiệu ứng truyền thông như H’hen Niê. Việc cô tranh vị trí cao nhất cũng là một chuyện khó, tuy nhiên có thể nằm trong 10 thí sinh năm nay.

Ai sẽ kế vị ngôi hậu của Phạm Hương?

Hoàng Như Ngọc hay Vũ Thị Tuyết Trang cũng là một trong những người đẹp có nền tảng kiến thức tốt, mang vẻ đẹp tri thức trong dàn thí sinh năm nay. Cả hai đều được đánh giá cao ở phong thái điềm đạm, hòa nhã, thông minh, khéo léo, đều là những nhân tố có thể gây bất ngờ. Trong đó, Vũ Thị Tuyết Trang là thí sinh có nỗ lực bền bỉ ngay từ đầu, luôn dẫn đầu về điểm số. Cô cũng đang là thí sinh được nhắn tin bình chọn nhiều nhất và top thí sinh có khuôn mặt đẹp nhất được tổ chức trên fanpage chính thức của cuộc thi.

Ai sẽ kế vị ngôi hậu của Phạm Hương?

Tiêu Ngọc Linh và Tuyết Trang mang vẻ đẹp tri thức 

Một số thí sinh có sắc vóc tốt, gương mặt ưa nhìn, kỹ năng tạm ổn có thể tiến xa ở cuộc thi lần này: Trần Thị Thùy Trang (234), Nguyễn Thị Hồng Thương (143), Lê Thanh Tú (127), Bùi Quỳnh Hoa (330).

Bên cạnh những người đẹp được dự đoán sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, có nhiều tin đồn liên quan đến việc người đẹp mua giải, mua like để tăng hiệu ứng truyền thông. Tuy nhiên, trong buổi họp báo mới đây, BTC đã phủ nhận tin đồn này và cho biết có đơn vị kiểm toán độc lập ở nước ngoài đứng ra giám sát.

Trong đêm thi Chung kết diễn ra tối 06/01/2018, các thí sinh sẽ trải qua phần thi trình diễn trang phục Áo Dài. Sau đó, Top 15 được công bố, tiếp tục bước vào phần thi trình diễn trang phục áo tắm. Từ Top 15, ban giám khảo sẽ chọn ra Top 10 tham gia phần thi trình diễn trang phục dạ hội. Cuối cùng, Top 5 xuất sắc nhất sẽ bước vào phần thi ứng xử trước ban giám khảo và khán giả. Đặc biệt, năm nay cuộc thi áp dụng đúng với format Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, từ Top 5 chọn ra Top 3 cùng trả lời câu hỏi chung để chọn ra thí sinh chiến thắng và đăng quang. Công ty kiểm toán quốc tế KPMG sẽ tiếp tục giám sát và theo dõi toàn bộ quy trình chấm thi, đảm bảo tính công bằng và minh bạch cho tất cả các thí sinh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ai sẽ kế vị ngôi hậu của Phạm Hương?