Á hậu Thúy An kể về khoảng thời gian khủng hoảng sau đăng quang

Minh Khang| 13/10/2018 21:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chia sẻ với các sinh viên, Á hậu Thúy An cho biết luôn phải vững tin vào bản thân, sống ngay thẳng và đúng đạo lý sẽ không có điều gì đánh gục được.

Sáng 13/10, Á hậu Thúy An gây chú ý với vẻ ngoài giản dị, gương mặt khả ái khi xuất hiện tại chương trình “Hành trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 Triệu Thanh Niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend tổ chức tại Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn.

Á hậu Thúy An kể về khoảng thời gian khủng hoảng sau đăng quang

Thúy An vừa trở thành Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Tại cuộc thi này, tuy không phải là gương mặt “gây bão” ngay từ những vòng đầu nhưng với gương mặt khả ái, kỹ năng trình diễn tốt, Thúy An còn được đánh giá cao tinh thần cố gắng qua từng vòng thi và khẳng định được bản thân trong đêm Chung kết. Ngôi vị Á hậu 2 chính là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của cô gái đến từ Kiên Giang này.

Á hậu Thúy An kể về khoảng thời gian khủng hoảng sau đăng quang

Lần đầu tiên đồng hành cùng chương trình Hành trình Lập chí Vĩ đại – Khởi nghiệp Kiến quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt, Thúy An cho biết, cô thấy vô cùng vinh hạnh. “Hi vọng thông qua chương trình này, Thúy An được lắng nghe những kinh nghiệm của các anh chị đi trước để có thêm hành trang cần thiết trên bước đường sự nghiệp phía trước. An cũng rất hạnh phúc khi được chia sẻ với các bạn sinh viên những câu chuyện mà ai cũng có thể gặp phải trong cuộc sống. Thông qua nội dung 5 cuốn sách quý đổi đời mà chương trình giới thiệu, An tự hào vì góp phần truyền cảm hứng đến các bạn trẻ sự tự tin, vượt qua thử thách để đạt được đích đến của mình”, Á hậu nói. 

Á hậu Thúy An kể về khoảng thời gian khủng hoảng sau đăng quang

Trong số những cuốn sách được giới thiệu, Thúy An thích nhất cuốn “Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách” bởi theo cô, đây là cuốn sách giúp người đọc có niềm tin hơn vào cuộc sống, có động lực để tiến lên phía trước. Bản thân Thúy An cũng rút ra cho mình được nhiều kinh nghiệm để sống và làm việc tốt hơn. 

Đặc biệt, Á hậu Thúy An nhận được sự quan tâm của hàng nghìn sinh viên khi cô kể về cú sốc sau khi đăng quang Á hậu 2 và được chọn làm đại diện tham gia Miss International 2018 diễn ra tại Nhật Bản. “Lúc đó, An cảm thấy rất háo hức với nhiệm vụ mới nhưng rất tiếc, sự việc lại diễn ra ngoài ý muốn. An đã không thể tiếp hành trình bởi lý do về sức khoẻ. Vậy nhưng, trong thời gian đó lại xuất hiện những tin đồn không tốt nên An cảm thấy khá sốc. Nhờ sự động viên, an ủi của người thân, bạn bè và sống tĩnh tâm lại thì An cũng vượt qua khoảng thời gian "khủng hoảng" đó”, Thúy An kể.

Á hậu Thúy An kể về khoảng thời gian khủng hoảng sau đăng quang

Từ câu chuyện của bản thân, Thúy An rút ra được một bài học là luôn phải vững tin vào bản thân, sống ngay thẳng và đúng đạo lý sẽ không có điều gì đánh gục được.

Người đẹp cũng giải thích lần nhập viện sau đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam: “Lúc đó không phải sức khoẻ An có vấn đề mà chỉ là lần tái khám định kì của An. Trước đó, An được bác sĩ chỉ định thực hiện một cuộc phẫu thuật bệnh lý nhỏ nhưng An phải trì hoãn trong thời gian tham gia Hoa hậu Việt Nam nên sau khi kết thúc cuộc thi, An phải tiếp tục điều trị”. 

Cô gái Kiên Giang có gương mặt khả ái chia sẻ thêm về cảm xúc sau gần một tháng đăng quang  ngôi vị Á hậu 2. “Mới đầu An cảm thấy rất bỡ ngỡ vì chỉ sau một đêm mình được nhiều người biết đến, được công chúng quan tâm. Đến giờ, An thấy quen hơn với cảm giác đó rồi. Vì thế, An biết để ý hơn đến hình ảnh của mình, phải luôn sống tràn đầy năng lượng, lan truyền tinh thần tích cực đến khán giả đặc biệt là các bạn trẻ - đó là sứ mệnh và trách nhiệm của An khi giữ ngôi vị cao quý này”, Thúy An nói. 

Á hậu Thúy An kể về khoảng thời gian khủng hoảng sau đăng quang

Thúy An còn vui vẻ kể về loạt ảnh “khi xưa ta bé” mới đây gây chú ý vì trông cô gày gò và men lì, khác xa hình ảnh bây giờ. “Đến bản thân Thuý An nhìn vào những bức ảnh thơ bé của mình cũng còn bất ngờ. An không nghĩ khi trưởng thành mình lại "lột xác" đến vậy. Nhưng An nghĩ sự "lột xác" ở đây không còn là ở vẻ bề ngoài mà còn là phong thái được toát ra từ trong nội lực của mình. Chắc chắn một người luôn tự tin sẽ là một người có vẻ đẹp cuốn hút”.

Á hậu Thúy An 21 tuổi, quê Kiên Giang. Cô hiện là sinh viên năm cuối khoa Quản trị Kinh doanh - Chương trình Đại học chuẩn Nhật Bản, Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech). Thúy An gây chú ý từ những vòng đầu tiên với vẻ đẹp trong sáng, khả ái và chiều cao 1,68 m. 9X cũng từng đoạt danh hiệu Miss thân thiện của cuộc thi Miss Hutech 2017. Trước khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018 và trở thành Người đẹp nhân ái, Thuý An từng tham gia các hoạt động thiện nguyện như phát cơm cho người vô gia cư.  Hiện An tham gia vào những chương trình thiện nguyện có quy mô lớn hơn, từ đó có cơ hội lan toả nhiều dự án nhân ái cho những người thực sự cần giúp đỡ.

Á hậu Thúy An kể về khoảng thời gian khủng hoảng sau đăng quang

Cũng tại chương trình, ca sĩ Hải Yến chia sẻ với các bạn sinh viên con đường đến với âm nhạc không trải hoa hồng bởi trước đó cô từng là một vận động viên võ thuật chuyên nghiệp. Hải Yến thích nhất cuốn “Khuyến học” vì nhờ đó cô có những bài học để thực hiện ước mơ làm ca sĩ.

MC Thanh Giang kể về gần 10 năm cầm “mic” cô cũng gặp không ít khó khăn mới có thành công như hôm nay. Vì thế cô rất thích cuốn sách “Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách”.

“Hành trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 Triệu Thanh Niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng từ năm 2012 đến nay nhằm kiến tạo Khát vọng lớn, Chí cả vĩ đại cho thế hệ Thanh niên Việt Nam; xây dựng Trí huệ và sự Minh triết cho 30 triệu Thanh niên Việt thông qua việc trao tặng hàng chục triệu cuốn sách đổi đời tới Thanh niên Việt để có sức mạnh tri thức, từ đó chuyển hóa thành sức mạnh vật chất và thể chất, tạo nên sức mạnh của Quốc gia. 

Ảnh: Tô Thanh Tân

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Thúy An kể về khoảng thời gian khủng hoảng sau đăng quang