Á hậu Huyền My đi sự kiện bằng xế hộp chỉ có 2 chiếc ở Việt Nam

Minh Khang| 01/06/2018 09:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngay khi xuất hiện, Á hậu Huyền My đã gây chú ý khi cô bước xuống từ chiếc siêu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, phiên bản này rất đặc biệt và giới hạn, chỉ có 2 chiếc tại Việt Nam.

Chiều 31/5, tại Đại học Thành Đô (Hà Nội) đã diễn ra chương trình giao lưu với chủ đề “Khơi dậy niềm tin khởi nghiệp” nhằm giới thiệu cuốn sách “Nghĩ giàu làm giàu”

Á hậu Huyền My đi sự kiện bằng xế hộp chỉ có 2 chiếc ở Việt Nam

Á hậu Huyền My

Tham gia chương trình có Á hậu Huyền My, ca sỹ Dương Hoàng Yến, Cố vấn Chương trình Khởi nghiệp Thụy Sỹ - Trần Trí Dũng. Đây đều là những gương mặt nổi tiếng, đã chạm tay vào thành công nhờ sức mạnh của ước mơ, khát vọng, của ý chí kiên cường và đặc biệt là tinh thần tự học mãnh liệt. 

Á hậu Huyền My đi sự kiện bằng xế hộp chỉ có 2 chiếc ở Việt Nam

Ngay khi xuất hiện, Á hậu Huyền My đã gây chú ý khi cô bước xuống từ chiếc siêu xe Ford Flex Limited được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ. Phiên bản này rất đặc biệt và giới hạn. Tại Việt Nam chỉ có hai chiếc. Chiếc xe này được độ thêm bộ lazang màu bạc khá nổi bật.

Á hậu Huyền My đi sự kiện bằng xế hộp chỉ có 2 chiếc ở Việt Nam

Huyền My cũng chiếm được thiện cảm của những người có mặt bởi gương mặt xinh xắn ngọt ngào, biểu cảm đáng yêu và ngoại hình cân đối. Cô nhanh chóng thân thiết với các bạn sinh viên Đại học Thành Đô nhờ lối ứng xử thông minh và nhận được nhiều lời khen ngợi của các bạn trẻ.

Á hậu Huyền My đi sự kiện bằng xế hộp chỉ có 2 chiếc ở Việt Nam

Không phải ai cũng biết Huyền My từng có ý định rút lui khỏi đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam, nhưng cuối cùng cô đã trụ lại và giành danh hiệu Á hậu 1. Đến bây giờ Huyền My đã gặt hái thêm nhiều danh hiệu sắc đẹp và là một MC và đầu quân cho VTV24. Để có được những thành công này, ngoài đam mê, Huyền My đã phải nỗ lực rất nhiều để theo đuổi ước mơ khi mới đôi mươi.

Á hậu Huyền My đi sự kiện bằng xế hộp chỉ có 2 chiếc ở Việt Nam

Huyền My vốn là tiểu thư trong gia đình trí thức ở Hà Nội. Bố cô làm ở Viện Hàn lâm Đức, thuộc Đại học Bách khoa Hà Nội còn mẹ là chủ của một thẩm mỹ viện. Huyền My từng cùng gia đình sinh sống ở Đức một thời gian. Về Việt Nam, Huyền My sống nhung lụa trong căn biệt thự rộng lớn nằm trên diện tích 800m2 ở ngoại thành Hà Nội. Sau đó không lâu, chiều con gái, bố mẹ cô chuyến đến một căn hộ sang trọng nằm trên tầng 17 của khu chung cư cao cấp giữa trung tâm thành phố. Dù vậy, Huyền My không hề ỷ lại mà cô luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi ước mơ. Thậm chí nhiều lần cô vấp ngã, gặp khó khăn nhưng cô nghĩ “ai cũng có cuộc chiến của riêng mình” và “muốn đạt được những thứ không ai có phải chịu được những thứ không ai chịu được".

Á hậu Huyền My đi sự kiện bằng xế hộp chỉ có 2 chiếc ở Việt Nam

Để có được thần thái tự tin, thân hình chuẩn ở các cuộc thi, Huyền My phải tập luyện điên cuồng, chế độ ăn uống khắc nghiệt, lịch học ngoại ngữ và các kỹ năng mềm kín mít. Huyền My tiết lộ, cô vẫn phải cười thật tươi dù bàn chân rướm máu vì phải tập luyện catwalk nhiều giờ . Cô cũng nhiều lần dự sự kiện trong tình trạng mệt mỏi. Rồi áp lực từ bình luận ác ý của anti-fan cũng khiến cô bật khóc... “Có lúc Huyền My tự hỏi mình có làm được khối lượng công việc khổng lồ ấy không  nhưng nhờ khát vọng chinh phục thành công và sự động viên của của gia đình, bạn bè và fan đã khiến Huyền My quyết tâm làm đến cùng và không ngừng rèn luyện kỹ năng, kiến thức. Người trẻ nên vất vả trong những ngày tháng còn chịu đựng được”, cô chia sẻ.

Á hậu Huyền My đi sự kiện bằng xế hộp chỉ có 2 chiếc ở Việt Nam

Một lý do nữa mà Huyền My không ngừng cố gắng để đạt được những dấu mốc khi còn trẻ là bởi “tôi muốn sau này có nhiều câu chuyện để kể lại, về những dấu ấn của thời trẻ đẹp đẽ nhưng đầy thử thách, kể về thanh xuân như cơn mưa rào, rất nặng hạt nhưng lại thấy cầu vồng sau mưa”.

Á hậu Huyền My đi sự kiện bằng xế hộp chỉ có 2 chiếc ở Việt Nam

Trên sân khấu chương trình, ca sỹ Hoàng Yến cũng chia sẻ với các bạn sinh viên chặng đường khởi nghiệp với âm nhạc, đã trải qua những khó khăn nào, động lực nào giúp Hoàng Yến vượt qua được những thử thách và đạt được thành công như được công chúng biết đến kể từ cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn năm 2008 với giải triển vọng, khi đó cô mới 17 tuổi. Đây là thành tích đáng nể không dễ dàng gì có được. Tiếp bước đà thành công, Hoàng Yến dấn thân sâu hơn trên con đường âm nhạc và đạt được những bước tiến dài trong sự nghiệp. Sau những giây phút chia sẻ, thảo luận sôi nổi và thú vị, các bạn sinh viên cùng hòa mình vào những điệu nhạc ngọt ngào và giọng ca ấm áp của ca sĩ Dương Hoàng Yến.

Một trong những mục tiêu của Hành trình Lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc là luôn mang đến cho thanh niên Việt đó chính là việc hình thành văn hóa đọc, từ đó phát triển bản thân đầy đủ cả về Thân – Tâm Trí. Cuốn sách được giới thiệu trong chương trình lần này có tựa đề: “Nghĩ Giàu Làm Giàu” của Napoleon Hill. Xuất bản vào năm 1937, hàng triệu bản đã được bán trên toàn thế giới và cho đến ngày nay Nghĩ Giàu Làm Giàu vẫn thuộc danh sách những tác phẩm bán chạy nhất. Với một cuộc đời đầy thăng trầm và không ít lần rỗng túi rồi lại trở nên giàu có vượt bậc, duy chỉ cuộc đời lẫn sự nghiệp tài chính của Napoleon Hill cũng đủ trở thành một tác phẩm đáng đọc. Những gì ông viết không phải là lý thuyết về sự giàu nghèo mà chính là những trải nghiệm của bản thân ông – một trong những nhân vật thành đạt nhất nước Mỹ. Nghĩ Giàu Làm Giàu đã làm thay đổi rất nhiều cuộc đời của những người đã đọc nó trở thành kỳ diệu. Cuốn sách sẽ chỉ cho người đọc cách hành động và hành động ngay lập tức. Sẽ kể về điều giúp một con người suốt đời tiến lên phía trước, xây dựng hạnh phúc và chắp cánh thành công khi những người khác còn chưa bắt đầu. Với những giá trị lớn như vậy, Chủ tịch tập đoàn Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ hy vọng rằng các bạn trẻ sẽ về đọc và ứng dụng cuốn sách vào đời sống nhằm có được nền tảng vững chắc và tinh thần chiến binh để chuẩn bị cho hành trình khởi nghiệp trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Huyền My đi sự kiện bằng xế hộp chỉ có 2 chiếc ở Việt Nam