Á hậu Huyền My: “Bật máu chân, hỏng giày vì muốn làm người mẫu”

19/10/2018 22:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại một sự kiện ở TP. Hà Nội, Á hậu Huyền My đã có những chia sẻ về con đường khởi nghiệp đầy chông gai và trắc trở của mình.

Ngày 19/10, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Huyền My, Quán quân Sao Mai 2015 Thu Hằng góp mặt trong chương trình “Hành trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 Triệu Thanh Niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend tổ chức tại Cục Cảnh sát giao thông – Bộ Công an (Hà Nội). Ba người đẹp cùng các chuyên gia nhiều lĩnh vực đã giao lưu và ký tặng sách cho các thanh niên, chiến sĩ cảnh sát giao thông.

Á hậu Huyền My: “Bật máu chân, hỏng giày vì muốn làm người mẫu”

Á hậu Huyền My

Á hậu Huyền My nhận được sự quan tâm đặc biệt bởi những câu chuyện ít người biết. Để có thành công như hôm nay, Huyền My đã cố gắng trong suốt thời gian dài để từ một người mẫu bình thường trở thành người có sức ảnh hưởng hơn. “Khi còn là người mẫu, My từng bật khóc ngay trong studio vì thấy các nhiếp ảnh chỉ hướng ống kính đến những nhân vật có tiếng còn không ai để ý đến My. Đây cũng chính là động lực để My quyết tâm có chỗ đứng trong lòng mọi người”.

Huyền My cho biết, để đạt được mơ ước, cô đã rèn luyện trở thành người kỷ luật và có ý chí. “Vì gia đình không ai theo lĩnh vực giải trí nên My phải tự đặt cho mình những cột mốc và quyết tâm đạt được, mà cột mốc sau phải lớn hơn, khó khăn hơn để thử thách bản thân. Muốn vậy phải có tính kỷ luật ngay từ những việc thường ngày nhất. Chẳng hạn luôn đến các cuộc họp đúng giờ, tạo ra tính kỷ luật cho chính mình và nhận được sự tôn trọng của người khác”.

Á hậu Huyền My: “Bật máu chân, hỏng giày vì muốn làm người mẫu”

Huyền My cũng kể câu chuyện quyết tâm thực hiện ước mơ: “My vốn không đi giày cao gót nhưng khi làm người mẫu, My phải rèn luyện để có thể đi được bất cứ đôi nào. Không biết bao nhiêu lần My tập đến bật máu chân và hỏng rất nhiều đôi. Khi thi Hoa hậu Hòa bình, My phải cải thiện tiếng Anh, hình thể và cả thể lực. Đây chỉ là những khó khăn trong vô vàn những thử thách mà My đã trải qua. Mọi người chỉ thấy My trên sân khấu nhưng không biết My đã cố gắng, nỗ lực như thế nào. Những việc tuy nhỏ nhưng My cũng phải quyết tâm hết mình. Hoặc thời điểm này My tham gia nhiều môn thể thao như kick fitness hay Muay Thái để tự chiến đấu với bản thân, rũ bỏ hình ảnh một cô gái quá an toàn suốt thời gian qua”.

Cuối buổi giao lưu, Huyền My bày tỏ, cô rất tự hào và vinh dự khi được đồng hành cùng chương trình “Hành trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 Triệu Thanh Niên Việt”. Huyền My đặc biệt thích cuốn “Nghĩ giàu làm giàu” vì những nhân vật trong cuốn sách có suy nghĩ to lớn, vượt khỏi những thứ thông thường.

Á hậu Huyền My: “Bật máu chân, hỏng giày vì muốn làm người mẫu”

Ngọc Hân

Hoa hậu Ngọc Hân tham gia hành trình từ những ngày đầu tiên. “Nghĩ giàu làm giàu” và “Đắc nhân tâm” là hai cuốn sách gối đầu giường của Ngọc Hân. Quán quân Sao Mai 2015 Thu Hằng thích cuốn “Đắc Nhân tâm” bởi giúp cô học hỏi và trải nghiệm nhiều kỹ năng, kết nối các nguồn lực hiệu quả hơn, góp phần phát triển sự nghiệp ca hát.

Ảnh: Tô Thanh Tân

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Huyền My: “Bật máu chân, hỏng giày vì muốn làm người mẫu”