Á hậu Hoàng My mặc đầm lụa khoe vai trần giữa cái lạnh hơn 10 độ

Minh Khang| 17/12/2018 10:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Á hậu Hoàng My hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoại thông minh, rạng rỡ. Cô mặc bộ đầm trắng khoe vai trần giữa cái lạnh hơn 10 độ ở Thủ đô.

Ngày 16/12, tại Đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn ra lễ khai mạc Ngày hội khởi nghiệp của học sinh, sinh viên năm 2018. Đây là hoạt động đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên và Bộ Giáo dục & Đào tạo triển khai Đề án “Hỗ trợ học sinh, sinh viên Khởi nghiệp” từ năm 2018 đến 2021.

Hoạt động đầu tiên là chương trình giao lưu, tọa đàm “Hành trình từ trái tim - Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu thanh niên  Việt” với chủ đề “Công thức khởi nghiệp thành công”. Mục tiêu của chương trình là thúc đẩy tinh thần và trang bị các kiến thức, kỹ năng về khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên ngay từ khi còn học tập tại các nhà trường.

Á hậu Hoàng My mặc đầm lụa khoe vai trần giữa cái lạnh hơn 10 độ

Á hậu Hoàng My

Chương trình còn tổ chức cuộc thi “Học sinh, Sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp – Student with startup idea – SWIS 2018”, toàn bộ giải thưởng do Tập đoàn Trung Nguyên Legend tài trợ. Cuộc thi được tổ chức với quy mô trên toàn quốc có hơn 200 trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp, Phổ thông trung học tham gia.

Chương trình cũng tiếp tục trao tặng hàng ngàn cuốn sách quý đổi đời, kết nối các chuyên gia ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực với mong muốn chia sẻ, truyền cảm hứng khởi nghiệp đến học sinh sinh viên.

Á hậu Hoàng My hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoại thông minh, rạng rỡ. Cô mặc bộ đầm trắng khoe vai trần giữa cái lạnh hơn 10 độ ở Thủ đô. Chiếc váy ôm sát cũng làm nổi bật chiều cao và vóc dáng chuẩn của người đẹp. Hoa hậu Thu Ngân lại gây ấn tượng bởi sự trẻ trung, tươi mới. Cô mặc bộ quần áo màu trắng thanh lịch, khoác áo lông cùng màu sang trọng để giữ ấm. Có thể thấy, dù hơn Thu Ngân gần 10 tuổi, Á hậu Hoàng My vẫn trẻ trung, xinh đẹp không kém đàn em (Hoàng My sinh năm 1988, Thu Ngân sinh năm 1996).

Những gương mặt nổi tiếng tại chương trình đã nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ bởi các câu chuyện khởi nghiệp, vượt qua thử thách, khó khăn của bản thân. Đầu tiên là Á hậu Hoàng My, sau khi đạt danh hiệu Á hậu trong Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2010 cô đã có một bước chuyển khá táo bạo - quyết định đi du học ngành Điện ảnh. Sau khi kết thúc việc học tập tại Mỹ, Hoàng My đến sống và làm phim tại Israel – đất nước được mệnh danh là quốc gia khởi nghiệp có mật độ tập trung các startup cao nhất trên thế giới. Trên sân khấu chương trình, Hoàng My chia sẻ câu chuyện của bản thân trên con đường chinh phục đam mê, khát vọng thành công chính là lý do cô quyết định đi du học để  chinh phục đam mê đấy dù trải qua nhiều khó khăn, thử thách khi một mình sống và làm việc tại một đất nước thường xuyên xảy ra các vụ đánh bom, xả súng.

Á hậu Hoàng My mặc đầm lụa khoe vai trần giữa cái lạnh hơn 10 độ

Hoa hậu Thu Ngân đọ sắc với Á hậu Hoàng My

Hoa hậu Thu Ngân nhận được nhiều cảm tình của các bạn trẻ không chỉ nhan sắc sinh đẹp mà còn là thành tích học tập xuất sắc khi cô còn là du học sinh tại Thụy Sĩ. Thu Ngân có thể nói thành thạo hai ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Pháp. Khi đăng quang hoa hậu Bản sắc Việt 2016, Thu Ngân chia sẻ ước mơ giúp một triệu người Việt Nam, trong đó có người nghèo, người già, trẻ nhỏ và cả những bạn thanh niên chưa định hướng được con đường tương lai. Thu Ngân cho biết, hiện cô vẫn đang nỗ lực trên con đường thực hiện ước mơ đó.

Ca sĩ Thái Thùy Linh được các bạn trẻ quan tâm với câu chuyện một ca sĩ tự vươn lên bằng chính sức lực của mình. Con đường cô đến với âm nhạc khá lận đận. Thi đến lần thứ 3 mới đỗ vào Nhạc viện Hà Nội. Chính ước mơ đứng trên sân khấu là động lực tiếp lửa cho Thái Thùy Linh vượt qua những thử thách và chinh phục con đường âm nhạc.

Á hậu Hoàng My mặc đầm lụa khoe vai trần giữa cái lạnh hơn 10 độ

Á hậu Hoàng My chia sẻ

Tiến sĩ Hữu Đức, người dẫn dắt buổi giao lưu chia sẻ: “Hành trình từ trái tim không chỉ mang đến cho thanh niên nguồn cảm hứng từ những câu chuyện của những quốc gia, nhân vật thành công mà còn cung cấp một thứ rất quan trọng đó là Công Thức Thành Công gồm Khát vọng lớn, Xác định được năng lực lõi của bản thân, Lập kế hoạch để thực hiện mục tiêu, Kết nối và thuyết phục các nguồn lực, Dám đương đầu và thách thức Thất bại”.

“Quốc gia khởi nghiệp”, “Khuyến học”, “Nghĩ giàu làm giàu”, “Đắc nhân tâm”, “Không bao giờ thất bại, tất cả là thử thách” là năm trong trong số hơn 100 đầu sách quý thuộc Tủ Sách Nền Tảng Đổi Đời được Chủ tịch Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ tâm huyết, cẩn trọng tuyển chọn từ hàng triệu cuốn sách, từ hàng ngàn tấm gương danh vĩ nhân thành công nhất của nhân loại.

 “Hành trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 Triệu Thanh Niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng từ năm 2012 đến nay nhằm kiến tạo Khát vọng lớn, Chí cả vĩ đại cho thế hệ Thanh niên Việt Nam; xây dựng Trí huệ và sự Minh triết cho 30 triệu Thanh niên Việt thông qua việc trao tặng hàng chục triệu cuốn sách đổi đời tới Thanh niên Việt để có sức mạnh tri thức, từ đó chuyển hóa thành sức mạnh vật chất và thể chất, tạo nên sức mạnh của Quốc gia. 

Ảnh: Tô Thanh Tân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Hoàng My mặc đầm lụa khoe vai trần giữa cái lạnh hơn 10 độ