Hồ Bích Trâm trở nên “hai mặt” khi chơi gameshow

Minh Khang| 21/04/2020 19:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tuy nhiên, nữ diễn viên đã an toàn vượt qua tất cả những câu hỏi của chương trình và đi đến vòng cuối cùng, có cơ hội chinh phục giải thưởng 50 triệu đồng cùng đồng đội.

Chọn đâu cho đúng tập 11 tiếp tục lên sóng 20h30 thứ Hai, 20/4 trên kênh VTV3 có sự góp mặt của diễn viên Hồ Bích Trâm và diễn viên Phương Lan với sự dẫn dắt của MC Đại Nghĩa. Như thường lệ, MC đàn anh vẫn có những pha làm lung lay ý chí của các khách mời, khiến họ đôi lúc phân vân và khó lựa chọn được đâu là đáp án chính xác.

Như ở câu hỏi dành cho đội Hồ Bích Trâm có nội dung “Nơi nào có tác phẩm từ ống hút lớn nhất thế giới trong “Kỷ lục Guinnes Thế giới” năm 2009?”, nữ diễn viên và 2 thành viên còn lại bàn bạc, sau đó đi vào ô Việt Nam và Pháp. Đến những giây cuối, Hồ Bích Trâm lại muốn sang ô Nhật Bản nhưng không kịp, cuối cùng cô vẫn giữ đáp án Việt Nam. MC Đại Nghĩa hỏi ngay: “Trâm ơi, em bước qua định đổi đáp án hay sao vậy Trâm?”. Nữ diễn viên hài hước đáp: “Em định sang nước bạn chơi coi có gì hay không đem về kể cho bạn bè nước mình nghe đó anh.”. MC Đại Nghĩa hỏi lại một lần nữa thì cô nàng lại chọn Việt Nam vì nhớ mang máng một nhân vật mình đọc trên báo có liên quan đến ống hút. “Nghĩ Việt Nam mà chân em muốn phóng qua Nhật Bản, sao người em mâu thuẫn quá vậy Trâm.”, MC Đại Nghĩa “hỏi khó”. Hồ Bích Trâm đành trả lời: “Từ lúc em vào chơi chương trình này đến giờ thì em bị hai mặt đó anh.”. Thế nhưng MC Đại Nghĩa vẫn làm lung lay ý chí đàn em, liên tục gợi ý cô nàng đổi đáp án: “Thế bây giờ anh cho em một cơ hội đổi đáp án đó, em có muốn đổi qua không?”. Nữ diễn viên vẫn kiên quyết chọn Việt Nam và không ngờ đó lại là đáp án chính xác, giúp Hồ Bích Trâm ở lại đến cuối chương trình. Ngay khi két sắt rơi xuống đáp án Nhật Bản, nữ diễn viên được một phen thót tim và chờ đợi kết quả cho 2 đáp án còn lại, không ngừng hối thúc Đại Nghĩa nhanh chóng công bố đáp kết quả. Và chỉ có duy nhất đáp án chính xác là Việt Nam, tác phẩm được làm từ ống hút do nghệ sĩ điêu khắc người Canada thực hiện, cao 3 mét, được làm từ hơn 168 ngàn ống hút, được trưng bày tại TP.HCM.

Hồ Bích Trâm trở nên “hai mặt” khi chơi gameshow

Phương Lan sau khi “lập kỷ lục” bị loại ngay từ câu đầu tiên cùng 3 thành viên, đội của nữ diễn viên chỉ còn thành viên Mỹ Phương bám trụ lại với cuộc chơi. Rất may mắn, chị Mỹ Phương trả lời đúng cả 2 câu còn lại của vòng đầu tiên, giúp đội trưởng Phương Lan “hồi sinh” khi bước sang vòng 2. MC Đại Nghĩa liền trêu chọc: “Cảm giác của em sau khi ngồi một buổi trời trong căn phòng trống đó sao em?”. Phương Lan vẫn giữ nguyên sự vui vẻ, hài hước: “Em ngồi trong đó nhưng không có chơi anh ơi, em nghe câu hỏi là search google liền. Cô Phương mà trả lời đúng là đồng đội trong đó cổ vũ, hú hét quá trời luôn.”. Cô nàng cũng xung phong tham gia vì muốn đóng góp cho đội chơi sau màn bị loại ngay tại câu đầu tiên. Phương Lan còn nhắn nhủ thành viên Mỹ Phương: “Cô để con lên cho, nãy giờ cô đã quá mệt mỏi. Con là đội trưởng mà chưa làm được gì cho đội mình hết.”. Thế nhưng, cũng chỉ sau 2 câu, Phương Lan lại bị két sắt rơi xuống, chính thức tạm biệt chương trình. Cụ thể, với câu hỏi tưởng như khá dễ: “Tên như chim, nhưng không biết bay, ý nghĩa gắn liền với những điều ước?”, Phương Lan không kịp nhớ đến con hạc giấy. Và đấy mới là đáp án chính xác của chương trình. Đội Phương Lan chỉ còn một mình thành viên Mỹ Phương chiến đấu và bị loại ngay ở câu hỏi về tên một bộ phim hoạt hình quen thuộc là “Nữ hoàng băng giá”.

Đội Hồ Bích Trâm có đội trưởng tồn tại đến vòng cuối cùng, bảo toàn được giải thưởng khá cao 33 triệu đồng. Hồ Bích Trâm và 2 đồng đội tự tin chinh phục giải thưởng cao nhất ở vòng đặc biệt “Được hay mất”. Thế nhưng, 5 câu hỏi với kiến thức khá rộng khiến cả ba khó khăn khi đưa ra đáp án chính xác và chỉ trả lời được 1/5 câu hỏi với sự gợi ý của MC Đại Nghĩa. Và câu hỏi duy nhất đó là: “Búp bê Barbie xuất hiện lần đầu tiên vào năm bao nhiêu?” – Đáp án là năm 1959.

Tuy không chinh phục được két sắt trị giá 50 triệu đồng nhưng Hồ Bích Trâm và đồng đội vẫn bảo toàn được giải thưởng 33 triệu đồng chứ không “ra về tay trắng”. Chọn đâu cho đúng lên sóng 20h30 thứ Hai hàng tuần trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Bích Trâm trở nên “hai mặt” khi chơi gameshow