Hiệp “gà” – Từ ánh hào quang và những gì còn lại

Bình An| 06/11/2019 10:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với Hiệp gà cuộc sống phía sau ánh hào quang tất cả trở thành hư vô, chỉ còn lại cô con gái với 9 năm liên tiếp là học sinh giỏi và cậu con trai ngoan ngoãn thông minh- – niềm tự hào của anh.

Nổi danh từ những năm 2000 với hàng loạt các vai diễn ấn tượng, không ai có thể phủ nhận tài năng thiên bẩm của một người sinh ra để tỏa sáng trên sân khấu. Hiệp gà có cái duyên của một danh hài duyên dáng, có cái thần thái của một người nghệ sĩ chuyên nghiệp. Anh nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả mọi độ tuổi chỉ trong thời gian ngắn ngay sau khi ra mắt.

Tuy nhiên, ngay trên đỉnh cao của sự thành công anh đã liên tiếp vấp phải những vụ việc tai tiếng, để rồi người ta nhắc đến cái tên Hiệp gà đi cùng hàng loạt scandal nghiện ngập, dọa nạt phóng viên, và đặc biệt là đường tình duyên trắc trở với 3 lần kết hôn vẫn không có được hạnh phúc dài lâu.

Showbit luôn là thế giới hào nhoáng nhưng không ít thị phi, giả dối. Ít ai biết đến một Hiệp gà hoàn toàn khác. Sau những đổ vỡ, anh vẫn kiên quyết giữ lại chăm sóc hai trái ngọt mà anh gọi là thành quả tuyệt vời nhất của đời anh: bé Hân Huyền (con gái cả với người vợ đầu) và Đông Hải (con trai út với người vợ thứ 3).

Với Hiệp gà cuộc sống phía sau ánh hào quang tất cả trở thành hư vô, chỉ còn lại cô con gái với 9 năm liên tiếp là học sinh giỏi – niềm tự hào của anh và cậu con trai ngoan ngoãn thông minh sớm thiệt thòi khi bố mẹ chia tay.

Chính tình yêu ấy đã đưa anh đến với chuỗi chương trình đồng hành cùng các em học sinh ở hàng loạt trường học. Hiếm có nghệ sĩ nào kiên trì và dành nhiều thời gian cho các em nhỏ như anh: trong suốt mùa hè 2019 anh đã đến với rất nhiều trường học chia sẻ với các em về những chủ đề nóng nhất: phòng chống đuối nước (Tiểu học Đặng Xá, Tiểu học Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội).

Hiệp “gà” – Từ ánh hào quang và những gì còn lại

Hiệp gà chia sẻ với các em học sinh về chủ đề nóng nhất: phòng chống đuối nước

Bằng những câu chuyện dí dỏm, những cái bắt tay thân thương, những cái ôm nồng ấm anh đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các em nhỏ hơn ngàn vạn bài học lý thuyết khô khan đang phổ biến khắp nơi.

Không dừng lại ở đó, Hiệp gà lại tiếp tục dành rất nhiều buổi nói chuyện với các em học sinh trên địa bàn hàng loạt xã Dương Xá, Đặng Xã, Đa Tốn…Đi đến đâu anh cũng được chào đón nhiệt tình bởi anh đến với các em bằng tấm lòng ấm áp của một người cha, của một người nghệ sỹ bỏ lại phía sau lưng hào quang sân khấu.

Hiệp “gà” – Từ ánh hào quang và những gì còn lại

Hiệp “gà” – Từ ánh hào quang và những gì còn lại

Hiệp gà tham gia tuyên truyền phong trào giảm thiểu rác thải nhựa

Anh cùng các thầy cô giáo trên hàng chục trường tiểu học, trung học…tuyên truyền, khuyến khích vận động các em học sinh chung tay trong phong trào được Thủ tướng phát động: Giảm thiểu rác thải nhựa. Chuỗi chương trình thành công ngoài dự kiến thu gom hàng tấn rác thải không chỉ góp phần làm sạch môi trường, mà còn giúp gây quỹ tặng cho hoạt động tình nguyện của thanh thiếu niên các xã trên địa bàn.

Những câu chuyện với dấu ấn đẹp đẽ anh ghi lại tin rằng khán giả sẽ mở lòng đón nhận, và thêm tin yêu những người nghệ sỹ luôn muốn cống hiến cho đời bằng tài năng chứ không phải bằng một đôi điều phía góc khuất trong cuộc đời của họ. Chúc cho anh vững vàng là chỗ dựa cho hai con, chúc cho anh thêm thật nhiều chương trình có ý nghĩa, thực tế cống hiến cho cuộc đời bên cạnh nhiều vai diễn thành công hơn nữa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiệp “gà” – Từ ánh hào quang và những gì còn lại