Twins giành ngôi quán quân "Here we go" mùa 2

PV| 11/09/2017 10:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trải qua hành trình dài hơn 2 tháng tràn đầy cảm hứng, cuộc thi du lịch trải nghiệm lớn nhất dành cho giới trẻ HERE WE GO 2 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuyết phục của đội TWINS.

Twins giành ngôi quán quân

Hai anh em Nguyễn Thế Vinh - Nguyễn Thế Bảo

Chiều ngày 09/09/2017, buổi Gala trao giải cuộc thi HERE WE GO 2 đã chính thức diễn ra với gần 400 khán giả là các khách mời, giới truyền thông, ban giám khảo, đại diện các nhà tài trợ và các đội chơi xuất sắc của HERE WE GO mùa 2.

Cuộc thi do kenh14.vn tổ chức, với sự đồng hành của Nhà tài trợ bạch kim nhãn hàng dầu gội sạch gầu CLEAR Việt Nam, Nhà tài trợ kim cương thương hiệu OPPO Camera Phone và nhà tài trợ vận chuyển hàng không chính thức Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet, đội chơi giành chiến thắng đã chính thức là chủ nhân sở hữu giải thưởng lên đến 100 triệu đồng cùng nhiều hiện vật hấp dẫn có giá trị lên đến 200 triệu đồng và trở thành Ngôi sao du lịch thế hệ mới tiếp tục truyền cảm hứng, đam mê du lịch đến với người trẻ Việt.

Buổi Gala đã diễn ra với không khí thân mật, ấm cúng và cũng đầy ấn tượng với phần trình diễn của nam ca sĩ được mệnh danh là “thánh mưa” Trung Quân Idol, tiết mục múa với ca khúc chủ đề “Chỉ cần là mình cùng nhau” với sự dàn dựng của biên đạo múa Trần Ly Ly. Top 10 đội chơi xuất sắc nhất bao gồm: The Lost Souls, Travis, Lala Soul, Những Đôi Giày Bay, Dérive, The Wanderer, Whatever, Trốn Nhà, Dreamlicious, Twins cũng đã có mặt để tham dự lễ trao giải sau khi trở về từ Đài Loan, Hàn Quốc, Campuchia, Thái Lan, Malaysia – Singapore.

Twins giành ngôi quán quân

Gala trao giải Here we go 2

Sau nhiều ngày làm việc căng thẳng của ban giám khảo HERE WE GO 2 bao gồm: bà Lê Thanh Xuân – Phó Giám Đốc Kenh14, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, doanh nhân Sơn Đoàn, diễn viên Lý Nhã Kỳ, giám khảo khách mời ca sĩ Tóc Tiên đã chọn ra các đội chơi xuất sắc với các giải thưởng có giá trị như sau:

Quán quân HERE WE GO mùa 2: TWINS – Chuyến đi cảm hứng; Đội thi được yêu thích nhất dựa trên lượt bình chọn của khán giả: THE LOST SOULS; Đội thi có lượt tương tác cao nhất: WHATEVER; Đội thi hoàn thành thử thách sáng tạo nhất: WHATEVER; Đội thi có bài viết cảm xúc nhất: LA LA SOUL; Đội thi có concept bài thi ấn tượng nhất: DREAMILICIOUS

Ngay sau khi được xướng tên là đội giành chiến thắng, 2 anh chàng của đội thi TWINS đã vô cùng bất ngờ và thậm chí là không nói thành lời. Người anh Nguyễn Thế Vinh cũng đã gửi lời cảm ơn đến BTC, ban giám khảo, các nhà tài trợ, các khán giả yêu mến chương trình... “Thực sự trong khoảnh khắc được xướng tên là đội giành giải nhất, anh em Thế Vinh và Thế Bảo không biết nói điều gì bởi quá xúc động bởi các đội thi còn lại cũng vô cùng xuất sắc và vô cùng mạnh nên cũng không nghĩ mình là đội chiến thắng. Cảm thấy đội mình vô cùng may mắn khi giành được giải thưởng này”.

Twins giành ngôi quán quân

Trưởng BTC HERE WE GO 2 – Ông Nguyễn Hoàng Linh chia sẻ: “Bài dự thi của đội TWINS thực sự thuyết phục không chỉ riêng tôi mà còn các thành viên trong BGK. Với những hình ảnh tràn đầy cảm xúc với những góc nhìn khác lạ về một đất nước Hàn Quốc truyền thống mà vẫn hiện đại, đội TWINS còn thể hiện sự đầu tư và sáng tạo của mình qua bài thi chất lượng và truyền được cảm hứng đến người đọc. Các bài thi còn lại cũng để lại cho bản thân tôi rất nhiều ấn tượng đẹp bởi những dấu ấn riêng của mình. Các đội chơi năm nay thực sự đã để lại cho BGK một “cuộc chiến” cân não khác để tìm ra đội chiến thắng”.

Chính thức khởi động từ ngày 08/07/2017, cuộc thi du lịch trải nghiệm lớn nhất dành cho giới trẻ HERE WE GO mùa 2 một lần nữa trở thành một cơn sốt dành cho giới trẻ Việt trong mùa hè 2017. Cùng với sự đồng hành của Nhà tài trợ bạch kim nhãn hàng dầu gội sạch gầu CLEAR Việt Nam, nhà tài trợ kim cương thương hiệu OPPO Camera Phone và nhà tài trợ vận chuyển hàng không chính thức Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet, cuộc thi HERE WE GO mùa 2 thật là tiếp tục là một “sân chơi” lành mạnh, đầy hứng khởi của các bạn trẻ yêu di lịch, là nơi để các bạn thể hiện được tình yêu du lịch của mình cũng như là cơ hội tuyệt vời để được trải nghiệm những vùng đất mới, con người mới.

Twins giành ngôi quán quân

Twins giành ngôi quán quân

Một vài hình ảnh tuyệt đẹp trong chuyến đi Hàn Quốc của Twins.

Với thông điệp hoàn toàn mới: “Đâu cũng được, miễn là đi cùng nhau”, HERE WE GO 2 đã nhận được 1916 bài thi vô cùng chất lượng với những cảm xúc và trải nghiệm khác nhau của các bạn trẻ Việt khắp mọi miền Tổ quốc. 1916 bài dự thi là những cung đường đặc sắc, là những hành trình đầy cảm hứng, đó đều thực sự là những bài thi xuất sắc và đáp ứng được tinh thần của HERE WE GO mùa 2.

Với thông điệp “Đâu cũng được, miễn là đi cùng nhau” của HERE WE GO 2 - một chuyến du lịch sẽ chẳng thể hoàn hảo nếu thiếu đi những người bạn. Đó có thể là người yêu, là đứa bạn thân, người thân, nhóm bạn chí cốt “vào sinh ra tử” hoặc thậm chí là một người mới quen. Một người bạn du lịch hoàn hảo sẽ là người cùng bạn sử dụng trọn vẹn từng giây từng phút khi cả hai cùng nhau đặt chân đến vùng đất mới. Bên cạnh người bạn đó, bạn sẽ cảm thấy mình như được bước vào một thế giới mới với vô vàn những điều để khám phá.

HERE WE GO 2 đã chính thức khép lại thành công và tiếp tục nhận được nhiều sự ủng hộ từ các bạn trẻ yêu xê dịch. Không chỉ truyền những cảm hứng dịch chuyển đến với các bạn trẻ Việt, HERE WE GO 2 còn góp phần giới thiệu và quảng bá hình ảnh của Việt Nam đến với các nước bạn, thúc đẩy giao lưu du lịch giữa Việt Nam và các quốc gia láng giềng. Với sự cố gắng của ekip chuyên nghiệp là những bạn trẻ tài năng, đam mê và tràn đầy nhiệt huyết, HERE WE GO 2 xứng đáng vẫn tiếp tục giữ vị trí là một cuộc thi du lịch trải nghiệm lớn nhất dành cho giới trẻ và truyền cảm hứng xê dịch đến tất cả mọi người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Twins giành ngôi quán quân "Here we go" mùa 2