Tưng bừng "tour" du lịch xuân

congly.com.vn| 13/04/2012 11:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ còn một tuần nữa là đến Noel và chưa đầy một tháng Tết Nguyên Đán sẽ đến, nhiều hãng lữ hành đã tung ra những chùm tours hấp dẫn du khách với nhiều quà tặng đặc biệt.

Đảo Phú Quốc luôn hấp dẫn du khách

Năm nay Lễ Giáng sinh, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán khá gần nhau, nên các công ty du lịch nhận định sẽ không "cháy" tour hoặc quá tải bởi mật độ khách được kéo sang bớt cho mùa du lịch Tết Nguyên Đán.

Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán sẽ kéo dài 9 ngày từ 21 đến 29-1-2012. Với nhận định thị trường có sự gia tăng đáng kể đối với các tour Tết Âm lịch vì vậy, bà Dương Mai Lan, đại diện của Công ty Vietravel cho biết, Vietravel đã tung ra hơn 107 tuyến tour Du xuân hấp dẫn bao gồm 41 tuyến trong nước và 66 tuyến nước ngoài. Các tour đều có lịch khởi hành liên tục gần như mỗi ngày, kéo dài từ 26 đến mùng 10 Tết nhằm tối ưu hóa sự lựa chọn của du khách.

Du khách sẽ được thỏa sức khám phá xuân quê hương với những gói tour hấp dẫn của Vietravel như “Du xuân trẩy hội kinh Bắc” hay “Du Xuân về miền di sản” là chùm tour hot nhất hiện nay bởi chi phí hợp lý và có nhiều yếu tố hấp dẫn từ danh thắng đến các giá trị di sản và văn hoá ấm thực địa phương. Bên cạnh đó còn có hai tuyến tour là “Đón Xuân trên phố biển”;“Sắc Xuân cao nguyên”. Mỗi tuyến là những hành trình hấp dẫn khác nhau.

Hiện tại, ngoài chương trình khuyến mãi “Ưu đãi giảm giá cho nhóm khách” từ nay đến hết ngày 3-3-2012, Vietravel còn chú trọng đến việc tăng cường giảm giá cho các đối tượng khách hàng nhân đợt khuyến mãi cuối năm như tour miền Trung giảm từ 1,7 - 2 triệu đồng, tour trong nước ra miền Bắc giảm 2,5 - 3 triệu đồng.

Saigontourist cho biết, tuyến du lịch biển đảo là lựa chọn hàng đầu của du khách, nhất là gói tour đi Phan Thiết, Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc. Nhiều công ty du lịch cũng liên kết với Vietnam Airlines để đưa ra mức giá khá cạnh tranh khi giảm đến 3,5 triệu đồng cho các tour trong nước, cụ thể như hành trình Hà Nội - Bắc Ninh - Hạ Long - Tràng An - Bái Đính; Hà Nội - Bắc Ninh - Lào Cai - Sa Pa... Đồng thời còn sớm triển khai các tour dành cho Việt kiều với các gói tour hấp dẫn như “Đón Noel và năm mới tại Hà Nội” 4 ngày với hành trình Hà Nội - Khu du lịch Tràng An - Đền Đô - Vịnh Hạ Long, tour “Mừng năm mới tại Đà Nẵng, Huế” 4 ngày với hành trình Đà Nẵng - Hội An - Khu du lịch Bà Nà - Huế…

Đối với những tour du lịch nước ngoài, các nước như Campuchia, Thái lan, Hồng Kông, Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản luôn được du khách đặc biệt quan tâm bởi các yếu tố tương đồng văn hoá, cộng với nét đặc trưng riêng ở từng quốc gia mà mỗi lần khám phá là một trải nghiệm mới đầy sức cuốn hút.

Bên cạnh đó, có những đường tour mới năm nay hứa hẹn sẽ thu hút du khách như khám phá mùa xuân trên xứ Vạn tượng Lào, hay hành trình khám phá vùng đất Phật Ấn Độ - Nepal. Riêng Trung Quốc có đến hàng chục tour đa dạng để du khách lựa chọn.

Hồng Kông là một trong những điểm thu hút du khách Việt Nam

Đặc biệt nhất trong mùa xuân năm nay, du khách sẽ được hưởng được nhiều ưu đãi từ chương trình khuyến mại “Du xuân bốn phương - Trúng thưởng kim cương” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng của Vietravel. Chọn gói tour theo nhóm từ 5 người trở lên sẽ được giảm giá trực tiếp cho các thành viên theo tiêu chí “Du lịch càng đông, ưu đãi càng hấp dẫn”…

Du khách cũng sẽ bị thu hút bởi các gói tour đến với châu Âu, Mỹ, Phi, Úc. Những gói tour này có hành trình khá đa dạng, nổi bật là tour đón giao thừa ở nước Pháp, khám phá mùa xuân xứ Cờ Hoa (Mỹ) từ bờ Đông sang tận bờ Tây, và còn đó nhiều điểm đến như Nam Phi, Ai Cập, Dubai.

Các tour nước ngoài của Vietravel đi Hàn Quốc, Nhật Bản giảm 4-8 triệu đồng, tour đi Anh giá giảm tới 5 triệu đồng so với những tour thời điểm hiện tại.

Saigontourist cũng sớm triển khai hơn 80 tour trong và ngoài nước đón Giáng sinh - Mừng năm mới 2012 với nhiều quà tặng hấp dẫn, đồng thời du khách cũng được tham gia các chương trình khuyến mãi.

Các hành trình du lịch nước ngoài đón Giáng sinh, mừng Tết Dương lịch 2012 của Saigontourist cũng được chuẩn bị công phu, hấp dẫn như các tour du ngoạn Holynight tour và ngắm pháo hoa ở Paris (Pháp), Rome (Italy), Zurich (Thụy Sĩ), New York (Mỹ), Sydney và Melbourne (Australia), Seoul (Hàn Quốc, Tokyo (Nhật Bản)…

Cuối năm là thời điểm các "thiên đường mua sắm" tại nhiều nước trong khu vực và thế giới thực hiện hàng loạt chương trình khuyến mại giảm giá. Đây cũng là điểm hấp dẫn du khách chọn cuối năm là dịp để vừa kết hợp vừa thỏa sức mua sắm.

Tại công ty lữ hành Hanoi Redtours, số lượng khách đăng ký các tour ngoài nước đã đạt khoảng 60-75% so với dự kiến. Hanoi Redtours đã tổ chức loạt tour đến các trung tâm mua sắm lớn trong khu vực với lịch khởi hành tập trung vào các ngày 23, 24-12 và 28, 30, 31-12.

Vietran Tour cũng thiết kế chương trình khuyến mại vào thời gian từ ngày 8-12 đến ngày 8-1-2012 khách hàng sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng vàng với giá trị lên tới 10 chỉ vàng.

Mai Chi

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tưng bừng "tour" du lịch xuân