Travel Fest 2019 - Lễ hội khuyến mại du lịch đầu tiên tại Việt Nam

Minh Khang| 05/03/2019 20:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 5/3/2019, buổi giới thiệu Vietnam Travel Fest (gọi tắt là Travel Fest) đã chính thức diễn ra tại khách sạn Pullman Hanoi (40 Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội).

Hiện tại, thị trường du lịch Việt Nam đang trong giai đoạn bùng nổ và phát triển. Các sản phẩm, dịch vụ ngày càng đa dạng từ phân khúc bình dân tới cao cấp. Người du lịch cần được cập nhật những thông tin mới nhất để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đó là lý do để Travel Fest 2019 - lễ hội du lịch bán lẻ đầu tiên dành cho du khách nội địa được tổ chức.

Vietnam Travel Fest (gọi tắt là Travel Fest) - lễ hội khuyến mại du lịch với chương trình ưu đãi giá lớn nhất do Phong Hân JSC, Travellive phối hợp với Công ty Aeon Mall sẽ được tổ chức lần đầu tiên tại Aeon Mall (Long Biên, Hà Nội) từ ngày 15 đến 17/3/2019, miễn phí vào cửa. Với sự tài trợ của Nhà tài trợ Kim cương TPBank và Nhà tài trợ Vận chuyển Vietnam Airlines, sự kiện dự kiến thu hút khoảng 40.000 khách tham quan, chủ yếu thuộc độ tuổi từ 23 – 50, gồm giới trẻ văn phòng, gia đình và các công ty/ doanh nghiệp tổ chức teambuilding. Sự kiện cũng được Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC bảo trợ truyền thông.

Travel Fest 2019 - Lễ hội khuyến mại du lịch đầu tiên tại Việt Nam

Travel Fest 2019 giới thiệu và bán các sản phẩm du lịch cao cấp với chương trình Best Price – Đặc biệt ưu đãi chỉ trong 3 ngày để du khách có thể «vi vu» trong suốt năm 2019.

Được tổ chức với quy mô gần 300 gian hàng trên diện tích 10.000 m², Travel Fest 2019 tập trung bán các gói/combo sản phẩm/dịch vụ gồm: vé máy bay, tour du lịch trong nước và quốc tế, gói nghỉ dưỡng cao cấp tại các khách sạn/resort 4 – 5 sao, vé vào cửa các khu vui chơi giải trí và các dịch vụ khác liên quan… Ngoài các tour du lịch trong nước và quốc tế, vé máy bay giá rẻ, gói nghỉ dưỡng cao cấp tại các khách sạn/resort, tại sự kiện này, khách có cơ hội "săn" được nhiều phần quà thiết thực.

Tham gia Travel Fest với vai trò Nhà tài trợ Kim cương, TPBank mang tới cho khách tham dự triển lãm những ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, 300 vị khách đầu tiên tải app QuickPay của TPBank và check in triển lãm bằng app này sẽ được giảm 10% hóa đơn khi mua sắm tại triển lãm và thanh toán bằng QuickPay (tối đa 1 triệu đồng). Ngoài ra, khi mở thẻ FreeGo qua ứng dụng MyGo, mỗi vị khách sẽ được tặng ngay 50.000 đồng vào tài khoản.

Đặc biệt, trong 3 ngày tại Travel Fest, các thương hiêụ tham gia sự kiện đồng loạt tung ra nhiều ưu đãi khủng, trong đó phải kể đến cơ hội mua vé với giá chỉ từ 299.000 đồng/chiều đối với hành trình nội địa và từ 9 USD đối với hành trình khứ hồi từ Việt Nam đi quốc tế của Vietnam Airlines; 10.000 vé máy bay của Jetstar có giá chỉ từ 49.000 đồng, 2.500 voucher nghỉ dưỡng 0 đồng của Hội An Town Resort, gói 1.000 voucher nghỉ dưỡng giá siêu rẻ tại Flamingo Đại Lải; du lịch Thái Lan 5N4Đ chỉ từ 4 triệu đồng với Hoàng Việt Travel; nghỉ dưỡng 5 sao ở Salinda Phú Quốc với ưu đãi đến 50%; giảm giá 5 triệu đồng cho các tour đi châu Âu từ Vietfoot Travel…

Tải app Quick Pay của Nhà tài trợ Kim cương TPBank, khách tham gia triển lãm sẽ được cập nhật đầy đủ chi tiết các thông tin khuyến mại tại sự kiện, đồng thời có cơ hội bốc thăm với những giải thưởng cực lớn như: 2 vé khứ hồi đi châu Âu từ Turkish Airlines, 12 gói nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại resort 4 sao Lapaz Tuần Châu, 24 gói nghỉ dưỡng 4 ngày 3 đêm tại resort 4 sao Blue Bay Mũi Né, 10 tour nghỉ dưỡng trên du thuyền 4 sao Oriental Sails… Ngoài ra, triển lãm còn có nhiều hoạt động thú vị với quà tặng bằng hiện vật có tổng trị giá lên đến hàng tỷ đồng.

Travel Fest 2019 - Lễ hội khuyến mại du lịch đầu tiên tại Việt Nam

Đại diện TPBank chia sẻ: “Với tinh thần sống trẻ, không ngần ngại thử thách, không ngại thử nghiệm, TPBank mang đến Travel Fest 2019 những sản phẩm độc đáo, mang tính đột phá được sự đón nhận và phản hồi tích cực của khách hàng để cùng song hành trong những hành trình tuổi trẻ đầy sôi động, tràn ngập những trải nghiệm thú vị”.

Không đơn thuần là sự kiện mang tính thương mại, Travel Fest 2019 còn tổ chức nhiều hoạt động giàu ý nghĩa, đáng chú ý là sự góp mặt của các travel blogger nổi tiếng như Nguyễn Hoàng Bảo, Quỷ Cốc Tử, Lý Thành Cơ, Vinh Gấu, Tùng Nếm… chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn hành trình và tài chính cho các chuyến đi, ký tặng sách cho khách tham quan. Bên cạnh đó là Khu vực phục vụ Cafeteria; Khu vui chơi giải trí với các mini game, vẽ tay henna...; Khu cho khách trải nghiệm các ứng dụng công nghệ du lịch mới nhất.

Tham gia vào sự kiện khuyến mãi du lịch lớn nhất này, có sự góp mặt của các thương hiệu, tập đoàn lớn như: FLC Resort, Paradise Cruises, Wyndham Hạ Long, Silk Path SaPa, Salinda Phú Quốc, Novotel Phú Quốc, La Veranda Phú Quốc Resort, Banyan Tree Lăng Cô, Turkish Airlines, Qatar Airway, Bamboo Airways, Vietravel, Vietrantour, Kovic, Vietfoot Travel, Tràng An Travel…

Travel Fest 2019 mở cửa miễn phí từ 9h – 21h các ngày 15,16,17/3/2019 tại Quảng trường Aeon Mall, quận Long Biên, Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Travel Fest 2019 - Lễ hội khuyến mại du lịch đầu tiên tại Việt Nam