"Sống chung với mẹ chồng" Bảo Thanh chinh phục Hàn Quốc

Minh Khang| 25/05/2018 16:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau thành công ở thị trường trong nước, diễn viên Bảo Thanh (Sống chung với mẹ chồng" tiếp tục chinh phục thị trường Hàn Quốc.

Bảo Thanh (Tên thật là: Vũ Phương Thanh, sinh ngày 26 tháng 10 năm 1990) là nữ diễn viên Việt Nam. Đến từ Bắc Giang, cô tham gia diễn xuất từ khi 8 tuổi, từng đạt huy chương Bạc tại Liên hoan Sân khấu toàn quốc.

Bảo Thanh được biết đến nhiều hơn khi bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” được công chiếu và nhận được nhiều ý kiến khác nhau từ mọi người. Vào năm cô 8 tuổi khi đang ở cơ quan của bố mẹ, Bảo Thanh đã lọt vào mắt xanh của đạo diễn Phi Tiến Sơn. Và cô được mời tham gia bộ phim “Vào Nam ra Bắc”. Hai năm sau đó, ông gọi điện mời cô vào Vinh tham dự liên hoan phim Việt Nam lần thứ 13. Cô đã được trao giải Diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Năm 2008, Bảo Thanh thi vào Đại học Sân khấu và Điện ảnh. Vào cuối tháng 2 năm 2011, Bảo Thanh đã quyết định kết hôn, sinh con..

Năm 2013, cô mới thực sự được biết đến với vai cô Đũi trong bộ phim truyền hình “Trò đời”. Ngay sau phim này, Bảo Thanh được mời tham gia phim điện ảnh “Những người viết huyền thoại”. Tuy nhiên, sau đó cô “mất hút” ở miền Bắc vì vào Nam đóng 2 phim truyền hình, trong đó vai diễn phim “Người chồng điên” đã đem về cho Bảo Thanh giải Cánh diều 2014.


Năm 2015, Bảo Thanh giành 2 huy chương bạc tại Liên hoan Sân khấu toàn quốc (vở Công lý không gục ngã) và Liên hoan sân khấu toàn quốc về Hình tượng người chiến sĩ Công an nhân dân (vở Ai là thủ phạm).

Hiện Bảo Thanh đang là diễn viên hot quảng cáo nhất miền bắc , trong năm cô đả dược mời sang hàn quốc để quay quảng cáo , và 1 số phim truyền hình bên hàn cũng ngõ ý mời nhưng  vì bận nhiều show ở Việt Nam! nên cô đành từ chối tham gia .chỉ nhận quay những quảng cáo ngắn ngày .đây là chuyến đi hàn quốc tiếp tục trong năm của cô .


Sau "Sống chung với mẹ chồng" và "Người phán xử", sắp tới, Bảo Thanh sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình mới mang tên "Ngày ấy mình đã yêu".Bộ phim đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của Bảo Thanh và Nhã Phương cùng dàn tài tử miền Nam Nhan Phúc Vinh, Lương Thế Thành, Chí Thiện.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Sống chung với mẹ chồng" Bảo Thanh chinh phục Hàn Quốc