Sheraton Hanoi dành giải thưởng Oscar trong lĩnh vực KS

congly.com.vn| 13/04/2012 11:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khách sạn Sheraton Hanoi đã giành giải thưởng danh giá được ví như giải Oscar trong ngành công nghiệp du lịch trong đêm Gala trao giải World Travel Awards được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan vào tối ngày 28/9 vừa qua.

Khách sạn Sheraton Hanoi đã giữ vững vị trí dẫn đầu trong hệ thống các khách sạn Việt Nam sau khi nhận giải “Khách sạn Kinh doanh hàng đầu Việt Nam” lần thứ 5 liên tiếp trong cuộc bình chọn giải thưởng về du lịch World Travel Awards năm 2011.

Được tạp chí Wall Street ví như giải Oscar trong lĩnh vực du lịch, giải thưởng World Travel Awards là giải thưởng danh giá nhất và được biết đến nhiều nhất trong lĩnh vực du lịch, lữ hành trên thế giới. Vượt qua 6 đề cử cùng hạng mục, khách sạn Sheraton Hanoi là đã giành giải “Khách sạn Kinh doanh hàng đầu Việt Nam” lần thứ 5. Cuộc bình chọn thu hút sự tham gia của 213.000 chuyên gia du lịch, đại lý lữ hành và các khách du lịch trên toàn thế giới.

Ông Matthew Everson, Tổng Giám đốc khách sạn cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được nhận giải thưởng danh giá này và được công nhận là khách sạn kinh doanh hàng đầu Việt Nam năm thứ 5 liên tiếp. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các khách du lịch và các đại lý lữ hành vì họ đã bầu chọn cho khách sạn Sheraton Hanoi. Giải thưởng này cũng là sự ghi nhận những nỗ lực của chúng tôi trong việc đem lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ cao nhất. Thắng lợi này tất nhiên không thể thiếu sự ấm áp và hài lòng mà những nhân viên khách sạn Sheraton Hanoi đã mang lại cho khách và tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người cho những nỗ lực đó.”

Trước giải thưởng World Travel Awards, khách sạn Sheraton Hanoi đã vinh dự nằm trong Top 10 đến 25 “Best Conference Hotels in Asia” do Tạp chí Asia SmartTravel BEST IN TRAVEL POLL bình chọn từ năm 2006 - 2011.

Thùy Dương

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sheraton Hanoi dành giải thưởng Oscar trong lĩnh vực KS