Quảng bá du lịch tiểu vùng Mekong qua mạng xã hội

Theo Vov.vn| 16/06/2015 14:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Việc quảng bá du lịch thông qua các trang mạng xã hội bằng điện thoại đang thịnh hành trong thời buổi bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay.

Hôm nay (16/6), tại thành phố Đà Nẵng, Cơ quan du lịch các quốc gia Tiểu vùng Mekong mở rộng và nhiều chuyên gia, diễn giả quốc tế cùng tham gia Hội thảo về Marketing du lịch qua mạng xã hội. Đây là một trong những nội dung của Diễn đàn Du lịch Mekong 2015 do Việt Nam đăng cai tổ chức.

Quảng bá du lịch tiểu vùng Mekong qua mạng xã hội

Toàn cảnh Hội thảo Khai thác tốt hơn tiềm năng du lịch Tiểu vùng Mekong mở rộng

Quảng bá du lịch thông qua các trang mạng xã hội đang thịnh hành trong thời buổi bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay. Các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Tripadvisor... ngày càng thu hút đông đảo lượng người truy cập. Đó là một trong những công cụ hữu hiệu để khai thác, quảng bá hình ảnh du lịch.

Hội thảo đã được nghe các tham luận: triển vọng Marketing du lịch cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ; Tận dụng các trang mạng xã hội để tương tác với khách du lịch; Cách sử dụng công nghệ điện thoại để quảng bá hình ảnh sau chuyến tham quan; Làm thế nào để công nghệ số và truyền thông xã hội thúc đẩy việc quảng bá du lịch Tiểu vùng Mekong mở rộng…

Ông Matthew Zatto - Giám đốc Điểm đến khu vực Đông Nam Á của trang mạng xã hội Tripadvisor cho biết, khách du lịch trước khi đến một điểm tham quan nào đó họ sẽ tìm hiểu tất cả những thông tin liên quan thông qua mạng xã hội: “Việt Nam cũng là đất nước giành được rất nhiều giải thưởng uy tín của Tripadvisor. Ví dụ như Hà Nội được trao giải là điểm đến thứ 2 ở khu vực châu Á, Đà Nẵng cũng được đánh giá là điểm đến hấp dẫn nhất. Ngoài ra, TP Hồ Chí Minh hay Hội An cũng được khách du lịch đánh giá cao khi họ tìm kiếm thông tin từ Tripadvisor”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng bá du lịch tiểu vùng Mekong qua mạng xã hội