Phát động cuộc thi “Biển Việt Nam xanh” 2018

Minh Khang| 18/05/2018 09:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ô nhiễm môi trường nói chung và ô nhiễm môi trường biển nói riêng hiện nay đang là vấn nạn của Việt Nam.

Với chiều dài 3260 km và những bãi cát trắng nắng vàng, Việt Nam vẫn luôn nằm trong top những địa điểm có bờ biển đẹp nhất thế giới. Chính vì lẽ đó, hàng năm, biển Việt Nam đã được hàng triệu lượt khách trong nước và quốc tế chọn làm nơi nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, kéo theo đó là tình trạng ô nhiễm biển do rác thải và nước xả thải đang trong tình trạng đáng báo động.

Phát động cuộc thi “Biển Việt Nam xanh” 2018

Hiểu được tầm quan trọng của việc gìn giữ môi trường biển, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội phối hợp kênh truyền hình VTV6 và TW Đoàn TNCS HCM phát động cuộc thi “Biển Việt Nam xanh” trên trang fanpage chính thức của VTV6.

Phát động cuộc thi “Biển Việt Nam xanh” 2018

Người chơi sẽ có cơ hội nhận một giải đặc biệt trị giá 20 triệu đồng ( tiền mặt), một giải nhì trị giá 5 triệu đồng và một giải khuyến khích trị giá 500 ngàn đồng. Cách thức tham dự cuộc thi như sau :

Bước 1 : Post hình ảnh và lời bình có chủ đề “Biển Việt Nam xanh” trong phần comment của post phát động.

Bước 2 : Like và share lại bài post ở chế độ công khai kèm hashtag #bienvietnamxanh #biahanoi #TWDTNCSHCM #VTV6

Phát động cuộc thi “Biển Việt Nam xanh” 2018

 Tiêu chí chấm điểm của cuộc thi dựa trên hình ảnh, comment đúng với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”, bài dự thi đạt được nhiều lượt like nhất sẽ dành được phần thưởng của chương trình.

Phát động cuộc thi “Biển Việt Nam xanh” 2018

 Bài dự thi không được vi phạm quyền tác giả, nội dung không được trái với các thuần phong mỹ tục của Việt Nam, không dùng cho mục đích quảng bá sản phẩm. Bài dự thi chưa từng đạt giải tại các cuộc thi khác…Thời gian nhận bài dự thi tính từ ngày 12/5/2018 – 24/5/2018.

 Bia Hà Nội hi vọng, cuộc thi sẽ là nơi truyền đi cảm hứng, thông điệp gìn giữ môi trường biển tới toàn xã hội. 

Chiến dịch “Biển Việt Nam xanh” được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ Văn hoá – Thể thao – Du lịch và TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Bia Hà Nội hân hạnh là đơn vị duy nhất thực hiện chiến dịch. Bắt đầu từ ngày 18 – 25/5/2018, chuỗi các hoạt động ý nghĩa như dọn sạch bờ biển, đá bóng gây quỹ cho con em ngư dân vượt khó học giỏi, trao tặng nước sạch tới chương trình chống hạn hán, xâm nhập mặn, bàn giao 5 công trình thanh niên cho 5 tỉnh miền Trung ( Thanh Hoá, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Đà Nẵng). Đêm Gala tổng kết chiến dịch sẽ diễn ra tại bãi biển Cửa Lò với sự góp mặt của các nghệ sĩ tên tuổi như Tóc Tiên, Lưu Hương Giang, Đông Nhi, Đức Phúc, Ali Hoàng Dương, nhóm Uni5…

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động cuộc thi “Biển Việt Nam xanh” 2018