Nhà hàng hải sản giá sinh viên hút khách mang tên Hapi Hapi

Ngọc Ánh| 10/08/2018 12:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hiện nay, do nhu cầu ăn uống của người dân tăng cao, nhất là các món về hải sản biển, bởi vậy mà những nhà hàng hải sản tại Thủ đô mọc lên ngày càng nhiều.

Để tìm được một địa điểm hải sản vừa đảm bảo an toàn, vừa đáp ứng được đủ các tiêu chí ngon – bổ - rẻ thì không phải dễ kiếm trong thời buổi đáng báo động về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm ngày nay. Nắm bắt được điều đó, nhà hàng hải sản Hapi Hapi ra đời, là nơi thực khách có thể thỏa đam mê với đủ những tinh hoa biển cả: từ các loại hải sản bình dân cho đến cao cấp; từ những hương vị lẩu độc đáo cho đến các món ăn chất lượng hảo hạng nhưng mức giá lại cực kỳ phải chăng, phù hợp với túi tiền.

Tối 9/8, tại 195 Khâm Thiên, Đống Đa Hà Nội nhà hàng hải sản Hapi Hapi với thực đơn hấp dẫn đã chính thức khai trương, thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhiều cơ quan báo chí, truyền thông.

Nhà hàng hải sản giá sinh viên hút khách mang tên Hapi Hapi

Nhà hàng hải sản Hapi Hapi với không gian thoáng đãng nằm trên phố Khâm Thiên

Dù là một nhà hàng “sinh sau đẻ muộn” khi mà ở Hà Nội đã có quá nhiều các nhà hàng hải sản nhưng nếu đến đây dù chỉ một lần, làm sao mà không mê cho được cả một “kho tàng” thực đơn hơn 100 món ăn với đủ nét biến tấu hài hòa từ các món sald khai vị thanh đạm mà đầy đủ dinh dưỡng, cho đến những món hấp, lẩu, chiên, xào như: Salad Caesar cá Ngừ, Salad kiểu Nhật, Ốc hương nướng mọi, Hào gỏi cocktail trứng cá trích, Nem Hapi đặc biệt, Dắt xào hành răm xúc phồng tôm, Tôm sú nướng Hàn Quốc, Cá Song hấp xì dầu Quảng Đông, Cá Lăng nướng dân tộc, Cua thịt rang me,…

Nhà hàng hải sản giá sinh viên hút khách mang tên Hapi Hapi

Chị Lê Thục Quyên chia sẻ với thực khách ngày khai trương

Chia sẻ với phóng viên, chị Lê Thục Quyên – Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Âu Lạc Việt – đại diện thương hiệu nhà hàng hải sản Hapi Hapi cho biết: Sau nhiều quyết tâm và trăn trở xây dựng một thương hiệu mới, tên gọi Hapi Hapi mong muốn nhận được nhiều sự tin yêu hơn nữa với thực khách và bạn bè. Tới Happi Hapi, điều thú vị nhất đó chính là thực khách có thể gọi một nồi Lẩu thạch sanh kèm hải sản bò Mỹ là cái kết đủ đầy cho chuyến ngao du đại dương trên đất liền tại hải sản với mức giá phải chăng. Nhà hàng để mức giá khá mềm để hướng tới các đối tượng là sinh viên cũng hoàn toàn có thể đặt bàn tại đây để có được một bữa tiệc hải sản hoàn hảo nhất.

Tọa lạc trên con phố Khâm Thiên sầm uất giữa trung tâm nội thành Hà Nội, Hapi Hapi Khâm Thiêm không chỉ mang đến những món ăn ngon mà còn là nơi để thực khách tìm về một chốn bình yên, xa cách hoàn toàn với cái ồn ào, vội vã của phố thị. Hapi Hapi có không gian rộng rãi với sức chứa tới 300 khách, với thiết kế hiện đại, trẻ trung và nằm ngay tại trung tâm Hà Nội, sẽ là điểm đến hấp dẫn không chỉ cho các dịp gặp gỡ, sum vầy mà còn là địa chỉ lý tưởng cho các bữa tiệc, chiêu đãi hay tiếp đối tác.

Nhà hàng hải sản giá sinh viên hút khách mang tên Hapi Hapi

Thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món hải sản hấp dẫn 

Thực đơn món ăn là yếu tố hàng đầu, quyết định sự tồn tại của một nhà hàng vì vậy nhà hàng Hapi Hapi luôn đặt hết tâm huyết của mình vào từng món ăn để đem lại sự hài lòng cho thực khách.

Nhà hàng hải sản giá sinh viên hút khách mang tên Hapi Hapi

Nhà hàng hải sản giá sinh viên hút khách mang tên Hapi Hapi

Những nồi lẩu "thạch sanh" sẽ hấp dẫn thực khách

Bên cạnh đó, Nhà hàng Hapi Hapi còn các món đặc sản và dân gian vô cùng hấp dẫn, thơm ngon để có thể đáp ứng nhu cầu ăn uống đa dạng của các thực khách. Với sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên, giá cả hợp lý đã giúp Nhà hàng hải sản Hapi Hapi trở thành địa điểm lý tưởng để họp mặt bạn bè và người thân vào những dịp cuối tuần hay lễ tết, các bạn sẽ cảm thấy thật thư giãn và thoải mái khi thưởng thức ẩm thực tại Nhà hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà hàng hải sản giá sinh viên hút khách mang tên Hapi Hapi