Lý Nhã Kỳ dễ thương ký tặng lên áo fan nhí Bắc Ninh

Nhật Minh| 12/03/2018 17:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lý Nhã Kỳ gây bất ngờ trong bộ trang phục giản dị khi đến tham dự ngày chạy Olympic Bắc Ninh hưởng ứng Asiad 2018.

Nhận lời mời của Hội đồng Olympic Châu Á (OCS), sáng ngày 11/3, nữ doanh nhân Lý Nhã Kỳ đã có mặt từ sớm tại tượng đài Lý Thái Tổ, thành phố Bắc Ninh, để cùng với các thành viên của OCA tham dự Lễ phát động và trao giải cho Ngày chạy Olympic Bắc Ninh hưởng ứng Asiad 2018.

Lý Nhã Kỳ dễ thương ký tặng lên áo fan nhí Bắc Ninh

Ngày hội nhằm nêu cao tinh thần thể thao và rèn luyện sức khoẻ cho người dân. Đây cũng là cơ hội dành cho thế hệ trẻ ở các quốc gia có dịp hiểu rõ hơn về quá trình phát triển của phong trào Olympic Châu Á.

Lý Nhã Kỳ dễ thương ký tặng lên áo fan nhí Bắc Ninh

Đông đảo công chúng và người hâm mộ có mặt tại sự kiện đều thích thú trò chuyện và chụp hình chung với nữ doanh nhân “quyền lực” Lý Nhã Kỳ.

Trong buổi sáng diễn ra sự kiện,  Lý Nhã kỳ đã có những trao đổi thiết thực về phong trào Olympic cùng ngài Trkmani Wissam - Viên trợ lý của Hoàng thân Sheikh Ahmad Al Fahad Al Sabah (chủ tịch OCA), và bà Lucky Iskandar Mirza - đại diện phát ngôn của Uỷ ban tổ chức Asiad 18. Ngoài ra, sự thân thiện và gần gũi của người đẹp “Gió nghịch mùa” luôn thu hút sự chú ý và tạo không gian vui vẻ trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Được biết sắp tới đây, Lý Nhã Kỳ vinh được được OCA tiếp tục mời tham dự Lễ khai mạc Asiad 18 diễn ra tại Jakarta, Indonesia.

Đồng hành với sự kiện, Lý Nhã Kỳ vui vẻ trả lời các câu hỏi của phóng viên báo congly.vn:

-Xin cho biết cảm xúc của chị khi tham gia ngày hội quan trọng này?

Bên cạnh công việc tất bật thường ngày, là một công dân, tôi luôn muốn đóng góp ngày càng nhiều cho xã hội. Tôi cảm thấy mình may mắn vì có vinh dự xuất hiện trong các chương trình có ảnh hưởng đến cộng đồng và xã hội, đặc biệt lần này có liên quan đến hình ảnh quốc gia của chúng ta và các nước bạn thông qua một chương trình hưởng ứng Asiad 18, một trong những sự kiện thể thao lớn nhất thế giới.

-Chị có quan tâm đến thể thao hay không và thường chơi môn thể thao gì?

Tôi có niềm đam mê đối với rất nhiều môn thể thao, tuy nhiên do đặc thù công việc nên những năm gần đây tôi vẫn còn “bỏ ngỏ”. Để giữ gìn sức khoẻ, mỗi buổi sớm tôi thường tập vài động tác thể dục trước khi bắt tay vào công việc. Tôi tự hứa với bản thân là sẽ tham gia một môn thể thao nào đó, nhưng tôi cứ thất hứa với bản thân mãi. Thế nên nhìn thấy các bạn có tình yêu và sự chuyên cần luyện tập thể thao, tôi hâm mộ lắm. Có lẽ đây là yếu tố mà tôi cần phải hoàn thiện thêm (cười).

-Mọi người luôn ngạc nhiên về “chất trẻ” và “nhan sắc” của ch, chị có thể chia sẻ đôi chút bí quyết cho các bạn trẻ hôm nay?

Thật ra không có gì gọi là bí quyết cả, tôi sống bình dị hơn mọi người nghĩ, tôi thích ăn vặt và đôi khi cũng “lơ đểnh” về ngoại hình lắm. Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều có quyền tự tin về ngoại hình của mình, sự tự tin sẽ tạo nên nét đẹp đáng ngưỡng mộ nhất cho người phụ nữ.

 Lý Nhã Kỳ dễ thương ký tặng lên áo fan nhí Bắc Ninh Lý Nhã Kỳ dễ thương ký tặng lên áo fan nhí Bắc Ninh Lý Nhã Kỳ dễ thương ký tặng lên áo fan nhí Bắc Ninh  Lý Nhã Kỳ dễ thương ký tặng lên áo fan nhí Bắc Ninh Lý Nhã Kỳ dễ thương ký tặng lên áo fan nhí Bắc Ninh Lý Nhã Kỳ dễ thương ký tặng lên áo fan nhí Bắc Ninh

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Nhã Kỳ dễ thương ký tặng lên áo fan nhí Bắc Ninh