Khu phố đêm Hoa Châu mở ra diện mạo mới cho thành phố Thanh Hóa

Phương Linh| 05/07/2019 13:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí sôi động, phố đêm Hoa Châu hứa hẹn sẽ trở thành điểm du lịch hấp dẫn thu hút người dân địa phương cũng như khách thập phương.

Thêm một điểm du lịch hút khách tại Thanh Hóa

Nhắc đến Thanh Hóa, người dân nơi đây và du khách thập phương chắc hẳn ai cũng biết đến những địa điểm du lịch nổi tiếng như biển Sầm Sơn, biển Hải Tiến, khu du lịch sinh thái Pù Luông, khu di tích Hàm Rồng… Những địa danh này đã góp phần tạo nên một hệ du lịch sinh thái phong phú và đa dạng, trở thành niềm tự hào của người dân xứ Thanh.

Sắp tới, người dân nơi đây háo hức chào đón sự ra mắt của phố đêm Hoa Châu – tuyến phố mua sắm, giải trí sầm uất, vui nhộn đầu tiên tại Thanh Hóa, được tổ chức, vận hành theo phong cách vô cùng hiện đại và đẳng cấp.

Khu phố đêm Hoa Châu mở ra diện mạo mới cho thành phố Thanh Hóa

Phố đêm Hoa Châu – trung tâm mua sắm, giải trí sầm uất bậc nhất xứ Thanh

Phố đêm Hoa Châu nằm trên trục chính của dự án Eurowindow Garden City, khu đô thị đẳng cấp được ví như “mặt trời mới của Thanh Hóa”. Dưới sự phát triển và vận hành của Eurowindow Holding – đơn vị có tiềm lực tài chính mạnh và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản - phố đêm Hoa Châu chắc chắn sẽ trở thành nơi mua bán sầm uất, vui chơi giải trí nhộn nhịp, là điểm đến hấp dẫn dành cho người dân địa phương và khách du lịch.

Phố đêm Hoa Châu có gì độc đáo?

Eurowindow Garden City là dự án được thiết kế và xây dựng theo phong cách Châu Âu nên không quá khó hiểu khi các dãy nhà phố thương mại trên khu phố đêm Hoa Châu được thừa hưởng những nét tinh tế, hiện đại và đẳng cấp của các thành phố hoa lệ bậc nhất thế giới.

Khu phố đêm Hoa Châu mở ra diện mạo mới cho thành phố Thanh Hóa

Không gian rực rỡ sắc màu tại phố đêm Hoa Châu

Tại phố đêm Hoa Châu, khách tham quan có thể thỏa sức mua sắm, vui chơi cũng như tham gia vào các hoạt động nghệ thuật đường phố vô cùng náo nhiệt. Nếu đến đây vào buổi tối, du khách sẽ có cảm giác như đang dạo bước ở một khu chợ đêm tại Sapa với không khí trong lành, Đà Lạt thơ mộng hay Hà Nội cổ kính mà sầm uất, bởi nơi đây ngoài những gian hàng thời trang, mỹ phẩm, đồ lưu niệm, còn bày bán rất nhiều đặc sản địa phương, đồ ăn nhanh, thức uống đa dạng, phong phú. Vào ban ngày, dưới những tán cây xanh, những vỉa hè rộng theo đúng phong cách Châu Âu sang trọng, du khách có thể cùng bạn bè, gia đình thoải mái mua sắm trong những cửa hàng hiện đại hay nhâm nhi tách cà phê và tận hưởng niềm hạnh phúc của cuộc sống.

Đặc biệt, những lễ hội đường phố được tổ chức vào những ngày cuối tuần sẽ thực sự là điểm nhấn độc đáo tại phố đêm Hoa Châu. Từ những vũ điệu rực lửa, những trò chơi đường phố huyên náo, đông đúc cho đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc tạo nên một không gian sống động, cuồng nhiệt và đầy sức hút, chắc chắn sẽ khiến khách tham dự có những cảm xúc tuyệt vời trong bầu không khí ấy.

Khu phố đêm Hoa Châu mở ra diện mạo mới cho thành phố Thanh Hóa

Với mô hình mới mẻ và đầy sức hút, phố đêm Hoa Châu chắc chắn sẽ trở thành những “con gà đẻ trứng vàng” dành cho chủ sở hữu.

Có thể nói, sự ra đời của phố đêm Hoa Châu không chỉ góp phần quảng bá hình ảnh của thành phố Thanh Hóa đối với khách du lịch trong và ngoài nước, mà còn tăng thêm tình yêu cũng như niềm tự hào của bất kì người con xứ Thanh nào với mảnh đất quê hương mình.

Đặc biệt, từ nay đến hết 30/07/2019, khách hàng khi mua nhà tại Eurowindow Garden City sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn: Chiết khấu lên đến 8% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% đến 31/12/2020 cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe ô tô Honda City sành điệu, đẳng cấp.

 

Thông tin chi tiết về dự án Eurowindow Garden City, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại:

 

Website: http://www.eurowindowgardencity.vn

 

Đơn vị phân phối chính thức

Đất Xanh Miền Bắc: 0917 665 151

Mland: 0919 282 338

Cenland: 0904 284 346 

Hoàng Kim: 0986 275 665

Alohomes: 0961 146 333

An Thịnh Vượng: 0979 280 033

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khu phố đêm Hoa Châu mở ra diện mạo mới cho thành phố Thanh Hóa