Khám phá thiên đường bí mật mới của Thái Lan

Hoàng Hà| 25/07/2015 08:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tỉnh Trang có vị trí nằm ở miền Nam Thái Lan, bên bờ tây của biển Adama. Tỉnh bao gồm 46 hòn đảo lớn nhỏ, với phong cảnh tuyệt đẹp và còn hoang sơ, một nơi nghỉ dưỡng thú vị dành cho các du khách.

Như chúng ta đã biết, đất nước Thái Lan thu hút du khách khắp thế giới không chỉ bởi sự hiếu khách, những nụ cười thân thiện mà còn rất nhiều phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, hoang sơ.

Đến với Thái Lan, du khách không thể bỏ qua thành phố náo nhiệt, trung tâm mua sắm sầm uất Bangkok.  Không thể không ghé hòn đảo Phuket xinh đẹp với bãi cát trắng mịn, rừng thông xanh mướt...không những thế, vẫn còn rất nhiều địa điểm du lịch Thái Lan mà du khách không thể không khám phá và bỏ lỡ. Đó là tỉnh Trang, một thiên đường bí mật mới được khám phá. Với rất nhiều hòn đảo lớn nhỏ cùng phong cảnh tuyệt đẹp và còn hoang sơ. Đây thực sự là một nơi nghỉ dưỡng thú vị dành cho các du khách.

Khám phá thiên đường bí mật mới của Thái Lan

Koh Libong là đảo lớn nhất trong số các hòn đảo của tỉnh Trang

Trong số những hòn đảo đó phải nói tới đầu tiên là Koh Libong. Với diện tích 40 km2, Koh Libong là đảo lớn nhất trong số các hòn đảo của tỉnh Trang. Đây cũng là nơi sinh sống của quần thể cá nược hoang dã đông nhất thế giới.

Các du khách có thể thuê thuyền để đi ngắm cá nược với chi phí khoảng 35 USD cho 3 tiếng đồng hồ.

Và gần đất liền nhất, là đảo Koh Mook - một trong những hòn hảo xinh đẹp nổi bật của đất nước. Nơi đây có rất nhiều khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp, trong đó có Sivalai nằm trên bờ cá trắng, dưới bóng dừa, giữa biển và trời xanh biếc.

Khám phá thiên đường bí mật mới của Thái Lan

Koh Mook - một trong những hòn hảo xinh đẹp nổi bật của đất nước

Khám phá thiên đường bí mật mới của Thái Lan

Khám phá thiên đường bí mật mới của Thái Lan

Koh Mook luôn sẵn sàng để đảm bảo chuyến đi của bạn được tuyệt vời nhất

Du khách sẽ đến khu nghỉ mát tọa lạc trên bãi biển hoang sơ, hướng ra đại dương trên cả hai mặt phức hợp này bằng thuyền hoặc tàu cao tốc. Với 31 biệt thự trước biển phục vụ khách hàng thư giãn và thưởng thức vẻ đẹp độc đáo của Thái Lan. Cùng một nhà hàng phục vụ món Thái, dịch vụ du lịch và các chuyến khám phá thế giới động vật hoang dã dưới nước đầy màu sắc của Thái.  

Koh Mook luôn sẵn sàng để đảm bảo chuyến đi của bạn được tuyệt vời nhất, một địa điểm giá trị tiềm ẩn trên biển Andaman và là một trong những nơi bí ẩn của Thái Lan.

Tiếp đến là Koh Kradan, là hòn đảo nổi tiếng nhất của Trang, với bờ cát trắng muốt và làn nước trong vắt. Ko Kradan có diện tích khá nhỏ, chỉ dài khoảng 4km và rộng 1000m.

Khám phá thiên đường bí mật mới của Thái Lan

Koh Kradan là điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng với những cặp đôi yêu nhau

Thế nhưng đây lại là điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng với những cặp đôi yêu nhau bởi nó có khu nghỉ dưỡng xinh đẹp, lãng mạn, cộng thêm không gian yên tĩnh thanh bình của gió biển bao la.

Và một hòn đảo không thể không nhắc tới khi đến Trang đó là, Koh Ngai. Đảo cách đất liền của Trang không xa. Trong số 46 hòn đảo của tỉnh, Koh Ngai là nơi có rừng nguyên sinh hoang sơ nhất, với hệ động thực vật phong phú.

Khám phá thiên đường bí mật mới của Thái Lan

Khám phá thiên đường bí mật mới của Thái Lan

Koh Ngai là nơi có rừng nguyên sinh hoang sơ nhất, với hệ động thực vật phong phú.

Đây là một hòn đảo có những rặng núi trùng trùng điệp điệp vô cùng đẹp mắt. Các vị du khách đến với Koh Ngai sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những rặng san hô đủ màu sắc, tự mình khám phá khu rừng nhiệt đới xanh rì và được tận mắt chứng kiến một hệ động thực vật vô cùng phong phú, đa dạng nhưng lại vô cùng quý hiếm...

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khám phá thiên đường bí mật mới của Thái Lan