Khám phá Lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France 2014

Hướng Dương(TH)| 23/10/2014 06:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào hai ngày 24 và 25/10 tới đây, Lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France , một trong những sự kiện được mong chờ nhất năm sẽ được tổ chức tại khách sạn Equatorial, 242 Trần Bình Trọng, Q.5, TP Hồ Chí Minh.

Đây là cơ hội để khách tham dự hòa mình vào chuyến hành trình ẩm thực Pháp để từ đó khám phá nền văn hóa đặc sắc của Pháp.

Khám phá Lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France 2014


Năm nay, điểm đặc biệt của Balade en France đó là chỉ với tấm vé vào cổng, khách tham dự sẽ được tham gia miễn phí các hoạt động thú vị của sự kiện cũng như thưởng thức các chương trình ca múa nhạc đặc sắc. Ngoài ra, với các phiếu ăn uống, chỉ được bán ngay tại sự kiện với giá chỉ 20.000vnd/phiếu, khách tham dự có thể tự do chọn lựa các món ăn hoặc thức uống phù hợp với khẩu vị của mình.

Khám phá Lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France 2014


Với chương trình giải trí thú vị xuyên suốt sự kiện, khách tham dự còn có cơ hội mua về nhà các sản phẩm đặc trưng của Pháp.
Balade en France là sự kiện ẩm thực dành cho tất cả mọi người, đây là sự kiện thường niên được tổ chức tại TP.HCM (Việt Nam) nhằm mục đích quảng bá nền văn hóa Pháp thông qua việc thưởng thức các món ăn đặc sắc, các loại rượu vang cũng như các hoạt động giải trí khác. Sau thành công của 4 lần tổ chức trước, chúng tôi hi vọng năm nay có thể đón tiếp 1800 khách tham dự cho cả hai đêm tiệc. Năm 2013, sự kiện này đã thu hút 1600 khách tham dự, trong đó 70% là người Việt Nam.

Khám phá Lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France 2014


Balade en France 2013 được tổ chức bởi CCIFV (Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam), Sopexa (Cơ Quan Phát Triển các Sản Phẩm Nông Nghiệp và Công Nghệ Thực Phẩm Pháp) và khách sạn Equatorial. Bên cạnh đó, sự kiện này còn nhận được sự hỗ trợ từ phía Bộ Lương thực - thực phẩm, Nông Lâm nghiệp Pháp và Lãnh sự quán Pháp tại TP.HCM. Sự kiện năm nay sẽ diễn ra vào hai đêm, thứ sáu 24 tháng 10 từ 18 giờ đến 23 giờ và thứ bảy, ngày 25 tháng 10 từ 16h đến 23 giờ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khám phá Lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France 2014