Dubai sẽ xây dựng "Đấu trường sinh tử" Hunger Games

Hà Anh| 04/04/2015 11:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những ai là fan ruột của nữ chiến binh Katniss Everdeen trong bom tấn “Hunger Games” hẳn là sẽ phấn khích vô cùng khi thông tin một “đấu trường sinh tử” giống như trong phim sắp xây dựng tại Dubai.

Motiongate Dubai- tên “đấu trường sinh tử” này rộng gần 372.000 m2, dự kiến thu hút hơn 3 triệu lượt khách mỗi năm. Du khách sẽ được trải nghiệm một hành trình như trong phim với 27 điểm tham quan được áp dụng những công nghệ tối tân.

Dubai sẽ xây dựng

Quang cảnh "đấu trường sinh tử"

Khi “đấu trường” này được khánh thành xong, du khách sẽ được trải qua những thử thách tương tự như những cuộc đấu của nữ chiến binh Katniss Everdeen trong “Hunger Games”.

Dubai sẽ xây dựng

Nữ chiến binh Katniss Everdeen do Jennifer Lawrence đón nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của công chúng 

Dubai sẽ xây dựng

Katniss Everdeen do Jennifer Lawrence là một vai diễn ấn tượng của cô nàng này

Seri “Hunger Games” (Đấu trường sinh tử) đã ra mắt vào cuối năm 2014 vừa qua và thu được 2,3 tỷ đôla tại các phòng vé trên thế giới. Phần cuối của “Hunger Games” sẽ được công chiếu vào ngày 20/11 sắp tới, và công viên Motiongate Dubai sẽ bắt đầu đón khách sau đó một năm.

Ngoài chủ đề theo phim “Đấu trường sinh tử”, tại công viên còn có sân khấu biểu diễn những vũ đạo lấy cảm hứng từ phim “Step Up”. Hãng Lionsgate cho biết: “Motiongate Dubai sẽ trở thành một trong những địa điểm giải trí thú vị nhất thế giới. Chúng tôi rất vui khi nhiều loạt phim bom tấn của mình sẽ là một phần của công viên này”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dubai sẽ xây dựng "Đấu trường sinh tử" Hunger Games