Độc đáo những chiếc giường nằm trong rạp chiếu phim

Hà Kim| 21/01/2015 23:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nếu bạn là một người thích khám phá những điều mới lạ, thích được xem phim chiếu rạp nhưng lại không thích những chiếc ghế cứng ngắc thì thông tin mà chúng tôi mang đến cho bạn sau đây hẳn sẽ rất thú vị.

Đến với nước Nga là đến với đất nước có nền văn hóa được toàn thể nhân loại ngưỡng mộ và tự hào. Nền văn hóa Nga trải qua nhiều thế kỷ đến nay vẫn còn giữ trong mình những nét đặc sắc.

Mới đây, một rạp phim cổ tại thủ đô Mátxcơva đã triển khai một dự án nhằm đem lại cho những người xem phim không gian thoải mái nhất có thể, dự án mang tên “Đánh thức tình yêu” (Wake up! Love).

Toàn bộ những chiếc ghế ngồi truyền thống của rạp phim tại vùng ngoại ô Mátxcơva được loại bỏ và thay thế chúng bằng những chiếc giường rộng rãi êm ái và tiện lợi.

Độc đáo những chiếc giường nằm trong rạp chiếu phim

Những chiếc giường rộng rãi, êm ái và tiện lợi.

Rạp phim cũng được trang trí lại để tạo không gian ấm cúng hơn và các nhân viên sẽ nhanh chóng dọn giường giữa mỗi suất chiếu. Theo đó, người đến xem phim sẽ được khuyên là nên bỏ giày, nằm dài ra giường để thưởng thức những bộ phim mới nhất đầy hấp dẫn.

Độc đáo những chiếc giường nằm trong rạp chiếu phim

Người đến xem phim có thể nằm dài ra giường để thưởng thức những bộ phim mới đầy hấp dẫn.

Với không gian hoàn toàn mới, rạp chiếu phim đã thu hút một lượng lớn khán giả. Chỉ riêng ngày chủ nhật, lượng người đến rạp đông hơn rất nhiều so với dự kiến ban đầu của đội thực hiện dự án.

Tuy nhiên, nhiều khán giả thừa nhận với điều kiện xem phim lý tưởng như thế này, họ rất dễ chìm vào giấc ngủ và bỏ lỡ những đoạn phim hay.

Một khán giả hào hứng chia sẻ: “Kể ra cũng hơi tiếc vì đó là bộ phim mà tôi rất thích. Nhưng có ai cấm ngủ quên trong rạp phim đâu, nhất là trên chiếc giường êm ái như thế này”.

Được biết, dự án được thực hiện bởi IKEA - nhà bán lẻ nội thất lớn nhất thế giới. Ông Alex Ovechkin - quản lý thương hiệu IKEA tại Nga cho biết, mùa hè vừa qua, khi phát hành catalog của hãng, chúng tôi đã đặt ra một câu hỏi: “Bạn làm gì để thể hiện tình yêu?”.

Hầu hết mọi người đều nói rằng, cần thường xuyên gặp gỡ và dành nhiều thời gian cho những người thân yêu của mình. Đơn giản chỉ là để tận hưởng cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ở bên họ.

Từ đó, chúng tôi quyết định làm một điều gì mới hơn để thay đổi thói quen của mọi người. Và rõ ràng, đặt giường ở rạp chiếu phim là cách mà hầu như chưa có nơi nào áp dụng.

Độc đáo những chiếc giường nằm trong rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim trở thành nơi để bạn thể hiện tình yêu của mình.

Theo Ban Quản lý dự án, đây mới chỉ là bước đầu của những chiến dịch, với cùng một mục đích là giúp con người chia sẻ và thể hiện tình cảm với nhau, tạo nên sự gắn kết giữa con người với con người.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Độc đáo những chiếc giường nằm trong rạp chiếu phim