Đà Nẵng lọt vào Top 10 thành phố tiến bộ nhất thế giới

Hoàng Hà| 26/02/2015 16:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây trang The Richest vừa bình chọn ra 10 thành phố tiến bộ nhất thế giới đáng để du khách lựa chọn đi du lịch trong năm 2015. Trong đó, thành phố Đà Nẵng của Việt Nam đứng ở vị trí thứ 6.

10 thành phố đó gồm: Caceres (Tây Ban Nha), Adelaide (Nam Australia), Medellin (Colombia), Durban (Nam Phi), St. Kitts (Tây Ấn Độ), Đà Nẵng (Việt Nam), Milan (Italy), New Orleans (Louisiana, Mỹ), Montreal (Quebec, Canada), Havana (Cuba).

Đà  Nẵng lọt vào Top 10 thành phố tiến bộ nhất thế giới

Thành phố Đà nẵng xanh – sạch – đẹp hấp dẫn du khách bởi nhiều địa điểm du lịch và ẩm thực đặc sắc.

Đà Nẵng là thành phố ven biển miền Trung của Việt Nam. Thành phố của những cây cầu, những địa điểm du lịch và ẩm thực đặc sắc.

Đến thăm Đà Nẵng du khách sẽ được thưởng thức những món ăn vô cùng ngon, lạ và hấp dẫn cùng nhiều trải nghiệm thú vị với đặc trưng văn hóa và ẩm thực đường phố đa dạng.

Ngoài ra, đến với thành phố này, bạn còn có thể ghé thăm Hội An, một khu phố Cổ nổi tiếng thuộc tỉnh Quảng Nam, cách thành phố Đà Nẵng khoảng 50km.

Các công trình kiến trúc cùng những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp ở đây cũng khiến nhiều người phải trầm trồ.

Đây là lần thứ 2 trong năm 2015, Đà Nẵng được các tổ chức quốc tế vinh danh. Ngày 9/1, tờ The New York Times (Mỹ) cũng chọn Đà Nẵng vào top 52 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới năm 2015, Đà Nẵng được xếp ở vị trí 43/52.

Đà  Nẵng lọt vào Top 10 thành phố tiến bộ nhất thế giới

Bãi biển cát trắng tuyệt đẹp.

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đẹp và sạch nhất cả nước, thành phố gần đây được xây dựng và phát triển toàn diện với việc mở rộng và nâng cấp sân bay năm 2011. Cùng sự phát triển các khu nghỉ mát, resort dọc theo bờ biển và nhiều chuyến bay trực tiếp từ Hong Kong… giúp du khách dễ dàng đến với Đà Nẵng.

Từ đây, Đà Nẵng có một diện mạo hoàn toàn khác, lộng lẫy và xinh đẹp, nằm giữa biển và núi phong cảnh hữu tình, con người thân thiện. Đà Nẵng xứng đáng là một thành phố văn minh, tiến bộ để đi du lịch trong năm nay.

Cũng theo Sở Văn Hóa - Thể Thao và  Du Lịch Đà Nẵng, dịp Tết Ất Mùi 2015, có 86.518 lượt khách đến tham quan các khu, điểm du lịch trên địa bàn thành phố, tăng 3,4% so với năm ngoái.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng lọt vào Top 10 thành phố tiến bộ nhất thế giới