Công nhận 4 đặc sản nổi tiếng của Đồng Tháp

Theo Infonet.vn| 19/06/2015 14:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

4 đặc sản nổi tiếng của Đồng Tháp là hủ tiếu Sa Đéc, lẩu chua cá linh bông điên điển, chuột đồng Cao Lãnh quay lu, khô cá lóc Tràm Chim.

Công nhận 4 đặc sản nổi tiếng của Đồng Tháp

Món chuột đồng Cao Lãnh quay lu

Sáng 17/6, ông Ngô Quang Tuyên, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam vừa công bố tốp 50 món ăn đặc sản nổi tiếng Việt Nam lần thứ ba - năm 2015, trong đó Đồng Tháp có 4 đặc sản được công nhận là hủ tiếu Sa Đéc, lẩu chua cá linh bông điên điển, chuột đồng Cao Lãnh quay lu, khô cá lóc Tràm Chim.

Theo Tổ chức Kỷ lục Việt Nam, sau khi được công nhận, 4 đặc sản này sẽ được công bố và giới thiệu trên Cổng Thông tin điện tử Kỷ lục Việt Nam và Top Việt Nam, trong các ấn phẩm của kỷ lục Việt Nam “Bản tin Cẩm nang thông tin kỷ lục Việt Nam”, niên giám “Kỷ lục Việt Nam” để quảng bá thông tin hình ảnh đặc sản của địa phương rộng rải đến mọi người, cộng đồng kỷ lục gia trong và ngoài nước, khu vực châu Á và thế giới. Bằng chứng nhận đặc sản sẽ được trao trong chương trình Hội ngộ Kỷ lục gia Việt Nam lần thứ 30 tại TP. Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công nhận 4 đặc sản nổi tiếng của Đồng Tháp