Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh tới SEA Games 28 quảng bá du lịch Việt Nam

Tuấn Kiệt| 04/06/2015 16:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trưa nay 4/6, Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL Hoàng Tuấn Anh đã có mặt tại sân bay quốc tế Changi – Singapore.

Chiều cùng ngày, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh sẽ có buổi làm việc với Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp Singapore bàn về phát triển hợp tác du lịch giữa hai nước. Theo đó, Tổng cục Du lịch cùng các hãng du lịch Việt Nam sẽ có buổi giới thiệu điểm đến của du lịch Việt Nam, cơ hội hợp tác giữa các nước trong lĩnh vực du lịch... 

Sự kiện SEA Games 28 là sự kiện thể thao lớn nhất khu vực lần này, với sự góp mặt của hơn 7.000 vận động viên và quan chức đến từ 11 quốc gia khác nhau trong khu vực Đông Nam Á, tranh tài 36 môn với 402 bộ huy chương. Hiện nay, các tour du lịch Singapore kết hợp với xem SEA Games 28 đang được nhiều công ty du lịch ở các nước xây dựng phù hợp dành riêng cho các khách du lịch. 

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh tới SEA Games 28 quảng bá du lịch Việt Nam
Trưa nay (4/6), Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã tới Singapore

Điều đặc biệt ở chương trình quảng bá lần này, ông Howard Limbert, Trưởng đoàn thám hiểm hang Sơn Đoòng sẽ trực tiếp trình bày về tiềm năng du lịch hang động tỉnh Quảng Bình và kế hoạch làm phim quảng bá hang Sơn Đoòng của kênh Channel 5, Truyền hình Singapore.

Tại SEA Games 28, ước tính đất nước Singapore đón được hàng chục nghìn lượt khách du lịch đến từ các quốc gia trong khu vực nước Đông Nam Á và nhiều nước khác trên thế giới. Do đó, đây là cơ hội tốt để Tổng Cục Du lịch Việt Nam quảng bá và xúc tiến du lịch Việt Nam tới thị trường Singapore và các nước Đông Nam Á khác.

Dự kiến 15h chiều mai (5/6), tại khách sạn Swiss, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh sẽ tới thăm hỏi, động viên, khích lệ tinh thần thi đấu cho các HLV, VĐV Việt Nam trước khi bước vào những ngày tranh tài chính thức tại SEA Games 28.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh tới SEA Games 28 quảng bá du lịch Việt Nam