BIDV - Nhà tài trợ kim cương thứ tư cho Festival Huế 2014

13/11/2013 21:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 13/11, tại UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã diễn ra lễ ký kết tài trợ cho Festival Huế 2014 giữa Ban tổ chức Festival Huế và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) với mức tài trợ 3 tỷ đồng.

Khác với những năm trước, thay vì chỉ có một nhà tài trợ kim cương, cho đến nay Festival Huế 2014 đã có sự đồng hành của 4 nhà tài trợ kim cương, bao gồm: Vietinbank, Công ty Bia Huế, Vietcombank và BIDV. Dù đây chỉ là lần thứ 2 BIDV tài trợ cho Festival Huế, nhưng đơn vị đã dành những tình cảm tốt đẹp cho Festival Huế khi quyết định tài trợ với danh vị cao nhất.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, đồng chí Ngô Hòa, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, Trưởng ban tổ chức Festival Huế 2014, bày tỏ: “Thay mặt lãnh đạo và nhân dân tỉnh Thừa Thiên - Huế, tôi xin biểu dương và cảm ơn toàn thể cán bộ, công nhân viên BIDV, dù trước tình hình kinh tế hết sức khó khăn nhưng đã luôn nỗ lực cố gắng đồng hành với tỉnh Thừa Thiên - Huế trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, an sinh xã hội… Đặc biệt cảm ơn BIDV đã dành tình cảm tốt đẹp khi tài trợ kim cương cho Festival Huế 2014 sắp tới. Ban Tổ chức hết sức vui mừng vì đến giờ phút này đã có 4 nhà tài trợ kim cương đồng hành cùng Festival Huế. Sự đồng hành của các nhà tài trợ sẽ hứa hẹn có một kỳ Festival Huế ấn tượng, nhiều thú vị và bất ngờ”.

BIDV - Nhà tài trợ kim cương thứ tư cho Festival Huế 2014

Thay mặt lãnh đạo và toàn thể CBCNV, ông Nguyễn Hữu Tiến, Giám đốc Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Thừa Thiên - Huế, chia sẻ: “BIDV là ngân hàng với quan niệm xuyên suốt là gắn kết hiệu quả kinh doanh với chú trọng đảm bảo an sinh xã hội và các hoạt động tài trợ mang tính cộng đồng. Việc tài trợ cho Festival Huế 2014 thể hiện mong muốn mang đến Festival những tấm lòng, tình cảm trân trọng của toàn thể cán bộ viên chức của hệ thống BIDV về sự trường tồn và phát triển những giá trị đặc sắc của văn hóa Huế. Tài trợ cho Festival Huế là việc làm hết sức thiết thực, đây là hành động góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế và quảng bá những giá trị văn hóa truyền thống đất nước ra khu vực và thế giới. Chúng tôi tin tưởng rằng Festival Huế 2014 sẽ thành công tốt đẹp, xứng tầm với một lễ hội văn hóa mang tầm quốc tế”.

Ngân hàng BIDV là ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam với bề dày 56 năm hoạt động, BIDV luôn cung cấp những sản phẩm dịch vụ đa dạng, hiện đại, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Trong những năm qua, BIDV luôn đi đầu trong việc ổn định kinh tế xã hội, phục vụ tốt những mục tiêu phát triển kinh tế của cả nước nói chung và Thừa Thiên - Huế nói riêng.

Hiển Nguyện

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BIDV - Nhà tài trợ kim cương thứ tư cho Festival Huế 2014