Đến Bà Nà Hills những ngày tháng 3 này, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước thiên đường hoa thơ mộng, muôn nghìn sắc tía…với hàng trăm chủng loại độc đáo.

Bà Nà Hills - Xứ sở ngàn hoa

Bà Nà Hills luôn chào đón du khách trong không gian tươi mới, rực rỡ muôn sắc hoa. Hoa hiện diện khắp  mọi nẻo trong khu du lịch, từ ga cáp treo tới làng Pháp cổ kính, khu tâm linh tôn nghiêm…

Bà Nà Hills - Xứ sở ngàn hoa

Điểm khác biệt là ở Bà Nà, hoa được vun trồng, sắp đặt, bài trí tinh tế, hài hòa gắn liền với không gian kiến trúc. Làng Pháp sẽ là nơi hội tụ những loài hoa có xuất xứ từ Pháp và Châu Âu như pansee, phong lữ, thu hải đường…

Khu tâm linh là điểm hẹn của các loại hoa đào cùng nhiều loài hoa thơm và thanh tịnh như: sen, súng. Tới đây, tại cổng tam quan gần 200 cây đào Nhật sẽ nở rực rỡ trong tiết tháng 3.

Bà Nà Hills - Xứ sở ngàn hoa

Mỗi năm Bà Nà lại thay đổi thiết kế cảnh quan nhằm mang tới cho du khách những trải nghiệm khó quên, không lần nào giống lần nào. Nếu đã từng đến Bà Nà Hills nhiều lần, dịp tháng 3 này bạn sẽ gặp một Bà Nà khác biệt và mới lạ. Khuôn viên khách sạn Morin khoác lên mình bộ cánh mới rực rỡ và sống động với rất nhiều mô hình hoa nghệ thuật được bài trí cầu kỳ.

Bà Nà Hills - Xứ sở ngàn hoa

Khu làng Pháp rạng ngời với 5 không gian hoa ấn tượng. Những bức tường nhà hàng  Kavkaz Vista phủ kín sắc thu hải đường, mai địa thảo. Những con phố châu Âu lãng mạn với sự đan xen của nhiều sắc đỏ, hồng đậm, tím, cam. Con đường Yellow Flower’s Street kéo dài từ Nhà thờ đến Shop hoa ngập tràn trong sắc vàng thơ mộng.

Bà Nà Hills - Xứ sở ngàn hoa

Để có một thiên đường hoa quyến rũ, tươi tắn trên đỉnh núi Bà Nà khắc nghiệt là nỗ lực rất lớn của khu du lịch. Người Bà Nà đã  phải dầm mình trong sương lạnh, dưới cái nắng như đổ lửa của miền Trung để nghiên cứu, ươm trồng lai tạo  những giống hoa mới.  Từ hơn 10 loài hoa, chủ yếu là hoa rừng, giờ đây Bà Nà đã có đến hơn 150 loài hoa, với nhiều giống quý hiếm.

Bà Nà Hills - Xứ sở ngàn hoa

Rất nhiều loài hoa khi đến với Bà Nà đã trụ vững và sinh trưởng mạnh mẽ hơn ở chính quê hương của chúng. Cẩm tú cầu ở các vùng khác chỉ nở thời điểm cuối xuân, đầu hạ thì ở Bà Nà, hoa nở quanh năm, đổi màu ngoạn mục với đủ sắc tím hồng, và có bông đường kính lên đến 40cm.

Bà Nà Hills - Xứ sở ngàn hoa

Thanh anh, loài hoa có nguồn gốc ở vùng cực nam châu Mỹ với những cánh hoa tím xanh hình phễu mềm mại và thơ mộng. Loài hoa mong manh này tưởng chỉ có thể sống trong khí hậu dịu mát ở Đà Lạt nhưng khi trồng ở Bà Nà, thanh anh rực rỡ cả ba mùa: xuân, hè và cuối thu đầu đông.

Bà Nà Hills - Xứ sở ngàn hoa

Hay mao địa hoàng thường nở vào mùa xuân nhưng khi trồng tại Bà Nà, hoa trụ vững từ mùa đông kéo dài đến hết mùa xuân

Bà Nà Hills - Xứ sở ngàn hoa

Người Bà Nà vẫn đang tiếp tục bền bỉ đưa thêm nhiều giống hoa đặc trưng bản địa hay loài hoa quý hiếm của châu Âu đến với vùng địa đàng trong mây,  khiến Bà Nà Hills trở thành xứ sở ngàn hoa rực rỡ suốt 4 mùa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà Nà Hills - Xứ sở ngàn hoa