3 điểm đến thú vị khi đêm về ở Sa Pa

Theo Vnexpress.net| 13/10/2014 06:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngắm Sa Pa trên tầng hai của Bebop Bar hay hòa mình trong bầu không khí náo nhiệt ở The Hmong Sisters, bạn sẽ có thêm những trải nghiệm thú vị khác khi dừng chân tại thị trấn xinh đẹp này.

Thị trấn Sa Pa không chỉ hấp dẫn du khách bởi cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp mà còn bởi những công trình kiến trúc ấn tượng và con người thân thiện. Khách đến Sa Pa thường chung một cảm nhận rằng, thị trấn nhỏ bé này là sự pha trộn độc đáo giữa nét khoáng đạt của phương Tây và truyền thống kín đáo của Việt Nam.

Quả thật, bên cạnh những biệt thự xây dựng theo lối kiến trúc của phương Tây là những cô bé dân tộc địu em đang chơi đùa; Khu nhà sàn bằng gỗ trên một số con phố tấp nập khách đeo trên mình những tấm biển hiệu tiếng Anh, Pháp... Hãy thử bước chân vào những quán bar và cà phê dưới đây để cảm nhận được trọn vẹn sự pha trộn ấy.

Bebop Bar

3 điểm đến thú vị khi đêm về ở Sa Pa

Bebop bar có khu vực riêng cho du khách yêu âm nhạc thể hiện đam mê.

Nằm tại đường Cầu Mây, Bebop là quán khá đặc biệt giữa thị trấn Sa Pa, giống một quán cà phê hơn là bar. Không ồn ào náo nhiệt, không bàn ghế cá tính, Bebop là không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng đến khó tin ở một quán bar.

Bebop bar có hai tầng, một bàn bida cho du khách và một khu vực đặc biệt phục vụ âm nhạc. Bạn có thể ngẫu hứng chơi những bản nhạc yêu thích tại đây mà không bị ai phàn nàn. Nếu muốn một không gian sâu lắng hơn, bạn có thể lựa chọn tầng hai, nơi có ban công nhìn xuống đường. Hãy gọi cho mình một tách cà phê còn nóng để nhâm nhi và ngắm khách du lịch hay những người dân tộc đi lại phía dưới. Ấn tượng về thị trấn sẽ đong đầy hơn trong từng phút.

The Hmong Sister

3 điểm đến thú vị khi đêm về ở Sa Pa

Thực đơn phong phú và không gian ấn tượng giúp The Hmong Sister ghi điểm với nhiều du khách.

The Hmong Sister là không gian náo nhiệt dành cho những người ưa sôi động. Sự hấp dẫn ấy thể hiện ngay khi du khách mở cánh cửa gỗ bước vào, nhạc mở lớn và tiếng nói cười vang khắp nơi. The Hmong Sister có diện tích khá nhỏ nhưng được bài trí đủ để khách cảm thấy hài lòng. Đó là những bộ bàn ghế gỗ mang màu sắc xưa cũ bên dưới ánh đèn vàng hay bàn bida bố trí gần ngay trò phi tiêu. Phía quầy bar cũng được bố trí nhiều ghế cao theo phong cách hiện đại.

Một điểm giúp quán nhỏ trở nên hấp dẫn trong mắt du khách là phần đồ uống phong phú và sáng tạo. Bạn có thể tìm thấy những loại cocktail được pha chế theo phong cách mới với dư vị khó quên của phố núi khi thưởng thức. The Hmong Sister nằm tại đường Mường Hoa, thị trấn Sa Pa.

The Hill Station

3 điểm đến thú vị khi đêm về ở Sa Pa

Một góc nhỏ ngoài hiên sẽ giúp bạn gần hơn với cuộc sống phố núi.

Một điểm đến được nhiều du khách lựa chọn khi tới con đường Mường Hoa chính là The Hill Station. Quán cà phê này sở hữu phong cách đơn giản pha trộn nét truyền thống của Việt Nam.

Bạn có thể lựa chọn tầng một nhìn trực tiếp ra đường, tầng hai nếu muốnn tìm một không gian yên tĩnh hay góc nhỏ ngoài trời. Nếu muốn thêm chút đồ nhắm trong đêm lạnh, quán rất chiều lòng khách với những món đặc trưng của Sa Pa như cá hồi, thịt trâu...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 điểm đến thú vị khi đêm về ở Sa Pa