3 điểm đến lý tưởng tại Jeju - Hàn Quốc cho phái đẹp dịp 20/10

Kim Oanh| 11/10/2019 15:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nếu Seoul nổi tiếng với sự náo nhiệt, ồn ào, Jeju lại “hớp hồn” phái đẹp với vẻ đẹp lãng mạn nhưng không kém phần thú vị.

Với những điểm đến lý tưởng dưới đây, hành trình khám phá Jeju của phái đẹp sẽ trở nên thật đặc biệt, nhất là trong thời điểm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 đang kề cận.

Thư giãn với Suối nước nóng Aragonite

Trong nhiều thế kỷ, tắm suối nước nóng từ lâu đã là một phương thức trị liệu độc đáo giúp khơi dậy và kích hoạt cơ chế tự phục hồi của cơ thể. Lấy cảm hứng từ điều này, suối nước nóng Aragonite trở thành thành một điểm đến đặc biệt dành cho những ai mong muốn tìm kiếm mối liên hệ gần gũi hơn giữa thiên nhiên và con người tại hòn đảo thiên đường thuộc xứ Hàn.   

3 điểm đến lý tưởng tại Jeju - Hàn Quốc cho phái đẹp dịp 20/10

Yêu thương chính mình với Suối nước nóng Aragonite tại Jeju

Không giống như các suối nước nóng khác, Aragorit sở hữu làn nước màu trắng sữa độc đáo. Đây là kết quả của việc nước hấp thụ nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Đắm mình trong làn nước ấm nhiều khoáng chất tự nhiên tại suối nước nóng Aragorit sẽ khiến bạn “hồi sinh” vẻ đẹp tinh thần lẫn thể chất, bao nhiêu mỏi mệt biến mất trong chớp mắt.

3 điểm đến lý tưởng tại Jeju - Hàn Quốc cho phái đẹp dịp 20/10

Suối nước nóng Aragorit sở hữu làn nước màu trắng sữa độc đáo

Biển Hyeopjae lãng mạn

Được coi là một trong 10 bãi biển đẹp nhất Hàn Quốc và đứng đầu danh sách bãi tắm hấp dẫn nhất đảo Jeju, Hyeopjae mang vẻ đẹp lãng mạn đủ để “đốn tim” không ít cô nàng yêu biển.

Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng dải đá bazan màu đen độc đáo, thấp thoáng phía xa là núi Hallasan hùng vĩ giữa bầu trời bao la hay đảo Biyangdo đẹp mắt. Dọc theo bãi biển dài 9km là thảm thực vật xanh tươi cùng nước biển màu xanh coban hiếm thấy.

Đặc biệt, bạn có thể thoải mái bơi xa bờ bởi thềm đáy biển Hyeopjae có độ dốc thấp nên mực nước biển dâng lên khá từ từ. Với kết cấu địa hình như trên, trẻ em bơi ở bờ biển này cũng khá yên tâm vì biển không có đoạn dốc đột ngột.

Bên cạnh bãi biển đẹp nhất Jeju này là công viên Hanrim, động Hyeopjaegul, động Ssangyonggul, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn về loại hình giải trí trong dịp lễ này.

Công viên tình yêu Jeju độc đáo

Được khánh thành vào năm 2004, Công viên tình yêu Jeju bao gồm 140 bức tượng mang chủ đề xuyên suốt về giới tính, tình dục… có thể khiến nhiều người “đỏ mặt”. Nơi đây được xem là điểm đến lý tưởng cho du khách trên 18 tuổi tại Jeju. Ban đầu, công viên này xây dựng nhằm mục đích giáo dục giới tính cho thanh thiếu niên Hàn Quốc, sau đó, nhận thấy sức hút của công viên, chính quyền Jeju đã mở cửa địa điểm này để phục vụ toàn bộ khách du lịch trên 18 tuổi không kể dân bản địa và cả khách du lịch.

3 điểm đến lý tưởng tại Jeju - Hàn Quốc cho phái đẹp dịp 20/10

Công viên tình yêu độc đáo tại đảo Jeju

Dù đã mở cửa được 15 năm, công viên tình yêu Jeju vẫn gây ra nhiều tranh cãi tại Hàn Quốc bởi mang nhiều nét khác biệt với truyền thống và tinh thần của người Á Đông. Tuy nhiên, nếu các nàng muốn trải nghiệm một cảm giác mới mẻ và không sợ ngại ngùng, hãy thử ghé qua Công viên tình yêu Jeju vào mùa thu này nhé. Giá vé vào tham quan công viên khoảng 9000 won/vé - tương đương 180.000 VND.

Bên cạnh thời tiết tuyệt đẹp vào mùa thu, những trải nghiệm độc đáo có 1-0-2 dưới đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn chuyến du lịch Jeju đáng nhớ. Đặc biệt, nhằm giúp du khách Việt thỏa mãn mong muốn được đặt chân tới Hàn Quốc và ghé thăm hòn đảo xinh đẹp Jeju, Bamboo Airways đã triển khai đường bay khứ hồi theo hình thức chuyến bay thuê chuyến đến đảo Jeju từ tháng 6/2019 và nhận được nhiều phản hồi tích cực của các hành khách trong và ngoài nước. Trong tháng 10/2019, Bamboo Airways sẽ tiếp tục khai thác 2 đường bay Hà Nội – Jeju và Đà Nẵng – Jeju.

Bên cạnh đó, cũng trong tháng 10/2019, Bamboo Airways sẽ chính thức mở đường bay thường lệ, kết nối các thành phố trọng điểm của Việt Nam với sân bay Incheon, Hàn Quốc. Thời gian khởi hành dự kiến từ 17/10/2019 và tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày. Đường bay mới này đã được Bamboo Airways mở bán vé trong tháng 9/2019.

Bamboo Airways hiện đang khai thác 27 đường bay nội địa và quốc tế, kết nối các thành phố lớn, điểm đến du lịch nổi tiếng tại Việt Nam và giữa Việt Nam với quốc tế. Dự kiến, đến cuối năm 2019, Hãng sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới đường bay lên 37-40 đường, trong đó có các đường bay quốc tế đến Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và Đông Nam Á.

Đội bay của Bamboo Airways dự kiến sẽ tăng lên 30 máy bay trong cuối năm 2019, bao gồm các dòng tàu bay hiện đại Airbus A321neo, A320neo và Boeing 787-9 Dreamliner.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 1166

Email: 19001166@bambooairways.com

Website: bambooairways.com

Facebook: www.fb.com/BambooAirwaysFanpage/

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 điểm đến lý tưởng tại Jeju - Hàn Quốc cho phái đẹp dịp 20/10