17 đơn vị tham gia bảo trợ thông tin cho Festival Huế 2014

03/01/2014 13:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 03/01, Ban tổ chức Festival Huế đã tổ chức buổi gặp mặt các đơn vị bảo trợ thông tin cho Festival Huế 2014.

17 đơn vị tham gia bảo trợ thông tin cho Festival Huế 2014

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Ngô Hòa, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Trưởng ban Tổ chức Festival Huế 2014 cùng với đại diện các đơn vị tham gia bảo trợ thông tin cho Festival Huế. Đây cũng là lần đầu tiên Báo Công lý trở thành đơn vị bảo trợ thông tin chính thức cho Festival quốc tế Huế.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Ngô Hòa, Trưởng ban Tổ chức Festival Huế 2014 khẳng định, trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội, tỉnh Thừa Thiên Huế luôn được các cơ quan báo chí quan tâm tuyên truyền đóng góp nhiều ý kiến xây dựng, cổ vũ các hoạt động của tỉnh. Lãnh đạo tỉnh và Ban Tổ chức Festival đánh giá cao và luôn trân trọng, cảm ơn những hỗ trợ thông tin nói trên cũng như cho các kỳ Festival Huế vừa qua, và mong muốn báo chí tiếp tục đồng hành với Festival Huế 2014.

Theo chỉ đạo của Bộ Ngoại giao và Bộ VH-TT&DL, Festival quốc tế Huế là một sự kiện mang tầm quốc gia và quốc tế, vì vậy UBND tỉnh cũng như BTC Festival mong muốn các cơ quan bảo trợ thông tin hỗ trợ và có kế hoạch tuyên truyền cụ thể, tăng cường dung lượng, thời lượng thông tin về Festival, hình thành những chuyên mục, chuyên đề cho Festival Huế. Qua đó giúp cho công chúng trong nước cũng như quốc tế hiểu sâu sắc về Festival quốc tế Huế 2014, thu hút du khách và công chúng đến tham dự Festival, góp phần tạo động lực thúc đẩy sự phát triển kinh tế du lịch và phát triển văn hóa, tạo cơ sở và tiền đề xây dựng Huế xứng đáng là thành phố Festival đặc trưng của Việt Nam và của thế giới.

Về phía các cơ quan bảo trợ thông tin, đại diện các báo cũng đưa ra nhiều ý kiến đề xuất, kiến nghị BTC Festival Huế lần này cần tạo điều kiện tốt hơn nữa để các phóng viên tác nghiệp, cần xây dựng đầu mối thông tin để thuận tiện cho việc trao đổi giữa hai bên, tránh như những kỳ Festival trước đây, các phóng viên rất khó khăn trong việc thu thập thông tin, hầu hết các phóng viên phải tự tìm hiểu, xác minh rất mất thời gian, những thắc mắc không được giải đáp một cách thỏa đáng dẫn đến thông tin bị sai lệch, bỏ lọt những thông tin hấp dẫn. Ông Ngô Hòa, Trưởng ban Tổ chức khẳng định sẽ tiếp nhận ý kiến này, và hứa sẽ thành lập một tiểu ban thông tin - tuyên truyền báo chí trong kỳ Festival sắp tới.

Cho đến nay, chỉ còn hơn 3 tháng nữa là Festival Huế 2014 sẽ khai mạc, BTC Festival Huế đang gấp rút hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng và sẵn sàng đem đến cho du khách trong và ngoài nước một mùa lễ hội hoành tráng, hấp dẫn và mới lạ. Các cơ quan truyền thông vẫn luôn theo sát, liên tục cập nhật thông tin về Festival, tất cả đang chờ đợi, hướng đến một mùa Festival 2014 sinh động, hấp dẫn, cuốn hút và thành công.

Hiển Nguyện

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
17 đơn vị tham gia bảo trợ thông tin cho Festival Huế 2014