Đại gia Đức An nhắn nhủ vợ cũ không lo được cho con thì để vợ mới lo

Diệu Chi| 25/11/2015 17:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đại gia Đức An đã bất ngờ lên tiếng bảo vệ cô dâu mới Phan Như Thảo, khiến câu chuyện tố nhau của Ngọc Thúy với chồng cũ kéo dài mãi chưa có hồi kết.

Thời gian gần đây, thông tin Phan Như Thảo đính hôn với chồng cũ siêu mẫu Ngọc Thúy - đại gia Nguyễn Đức An khiến cả showbiz xôn xao. Ngay sau lễ đính hôn đẹp như cổ tích, Phan Như Thảo đối diện với hàng loạt sóng gió với những cuộc "khẩu chiến" trên mạng xã hội cùng vợ cũ đại gia Đức An. 

Không chỉ "tố" chồng cũ sử dụng xe hơi đang tranh chấp và vẫn còn mang tên mình để làm phương tiện rước cô dâu mới, Ngọc Thúy còn khuyên Như Thảo nên bảo chồng trả tiền để cô nuôi con.

Trước phản ứng của vợ cũ đại gia Đức An, Phan Như Thảo cho rằng, cô thấy tội nghiệp Ngọc Thúy và không quan tâm đến quá khứ của chồng. Người đẹp cũng khẳng định sẽ không can thiệp vào việc tranh chấp tài sản giữa chồng và vợ cũ.

Đại gia Đức An nhắn nhủ vợ cũ không lo được cho con thì để vợ mới lo

Siêu mẫu Ngọc Thúy tố chồng cũ dùng xe hơi mang tên mình để làm phương tiện rước cô dâu mới

Suốt thời gian đó, chồng Như Thảo gần như chọn cách im lặng. Tuy nhiên mới đây, đại gia này bất ngờ lên tiếng "răn đe" Ngọc Thúy trên mạng xã hội để bảo vệ cô dâu mới của mình:

"Ngọc Thúy, em muốn nói gì về anh, em cứ gửi thẳng vào đây. Em có thể post bất cứ gì em muốn lên facebook của anh. Em đừng đụng gì đến Thảo hoặc đến những người bạn của anh. Thảo không biết gì về em và những người bạn của anh cũng không biết em là ai cả. Họ chỉ biết em là siêu mẫu Ngọc Thúy.

Thảo chưa từng gặp em và cũng không quen em. Em không nên khuyên gì với Thảo vì em không phải là người thân trong gia đình Thảo. Em chưa nuôi Thảo được ngày nào nên em đừng khuyên", chồng sắp cưới Như Thảo viết.

Đại gia Đức An nhắn nhủ vợ cũ không lo được cho con thì để vợ mới lo

"Em đừng đụng gì đến Thảo hoặc đến những người bạn của anh", đại gia Đức An viết

Ngoài việc "răn đe" vợ cũ, đại gia Đức An cũng nhắn nhủ thêm Ngọc Thúy về việc nuôi con chung của hai người: "Em muốn đấu đá gì với anh, em cứ nói thẳng với anh. Anh khuyên em là anh cũng chỉ nghe và sẽ không trả lời. Em hãy để thì giờ chăm sóc chồng và lo cho con. Nếu em cảm thấy không lo được cho 2 đứa nhỏ thì hãy gửi về cho anh và Thảo lo. Anh chúc em hạnh phúc và vui vẻ trong cuộc sống".

Những chia sẻ của đại gia này đã nhanh chóng nhận được sự đồng cảm từ nhiều cư dân mạng. Phần lớn mọi người đều vào chúc phúc ông sẽ hạnh phúc bên người vợ thứ tư, kém 26 tuổi - Phan Như Thảo.

Đại gia Đức An nhắn nhủ vợ cũ không lo được cho con thì để vợ mới lo

Đại gia Đức An nhắn nhủ vợ cũ: Nếu em cảm thấy không lo được cho 2 đứa nhỏ thì hãy gửi về cho anh và Thảo lo

Đây là lần hiếm hoi doanh nhân Đức An chia sẻ về vợ cũ kể từ khi họ xảy ra mâu thuẫn. Từ trước đến nay, mọi người chủ yếu thấy Ngọc Thúy đăng tải những bức xúc của cô trên trang cá nhân, còn chồng cũ hoàn toàn im lặng.

Trước đó, Đức An cũng chia sẻ chuyện một facebook đã vào trang cá nhân của hai vợ chồng để bêu xấu anh. Trang facebook này đã kể về những chuyện thâm cung bí sử của Đức An. Chuyện anh cặp kè với nhiều người. Theo Đức An suy ra thì đó chính là Ngọc Thúy đứng đằng sau chuyện này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại gia Đức An nhắn nhủ vợ cũ không lo được cho con thì để vợ mới lo