Giả làm xe ôm hiếp dâm, cướp tài sản của một phụ nữ

Minh Uyên| 25/08/2019 17:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy người phụ nữ đứng chờ xe, Hiền giả làm tài xế xe ôm rồi chở nạn nhân ra cánh đồng thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 25/8, Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đã bắt giữ Nguyễn Văn Hiền (47 tuổi, ở huyện Nghi Lộc, Nghệ An) để điều tra hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Trước đó, chị T. (SN 1984) đến Công an TP Vinh trình báo việc chị bị một người đàn ông chở ra cánh đồng rồi thực hiện hành vi hiếp dâm, cướp tài sản.

Giả làm xe ôm hiếp dâm, cướp tài sản của một phụ nữ

Nguyễn Văn Hiền tại cơ quan Công an

Theo trình bày của chị T., khoảng 20h ngày 12/8, chị đứng một mình ở khu vực gầm cầu vượt Quán Bánh để thuê xe ôm đến cầu Bến Thủy đón xe về quê. Lúc này, Hiền đi qua và nói mình làm nghề xe ôm rồi thỏa thuận chở chị T. ra cầu Bến Thủy với giá 120 ngàn đồng.

Tuy nhiên, khi chị T. lên xe, thay vì chở ra cầu Bến Thủy để đón xe, Hiền đã chở chị đến cánh đồng vắng rồi thực hiện hành vi hiếp dâm và cướp tài sản là một điện thoại di động trị giá 7 triệu đồng.

Vào cuộc điều tra, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an đã bắt giữ Hiền tại nhà riêng. Tại cơ quan điều tra, Hiền đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiền cho biết, do hắn nghĩ hành vi của mình không bị phát giác nên không bỏ trốn và tẩu tán tang vật.

Được biết, Hiền đã lập gia đình và làm nghề tự. Lúc gây án, Hiền trên đường đi làm trở về nhà thấy nạn nhân đứng một mình nên nảy sinh ý định hiếp dâm.

Vụ án đang tiếp tục được làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giả làm xe ôm hiếp dâm, cướp tài sản của một phụ nữ