Gia Lai: Tìm thân cho nam thanh chết không rõ tung tích

Thùy Dung| 16/06/2020 21:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 16/6, Công an huyện Chư Pưh (Gia Lai), đã phát thông báo truy tìm tung tích nạn nhân là xác chết nam thanh niên không rõ tung tích ở khu vực rẫy thuộc khoảnh 2, tiểu khu 1115, xã Ia Phang.

Gia Lai: Tìm thân cho nam thanh chết không rõ tung tích

Nạn nhân tại hiện trường. Ảnh Công an huyện Chư Pưh

Theo đó, vào lúc 13h30 ngày 14/6, Công an huyện Chư Pưh nhận được tin báo của Công an xã Ia Ke, huyện Phú Thiện về việc người dân tại xã Ia Ke phát hiện một xác chết là nam giới không rõ tung tích ở khu vực đất rẫy thuộc khoảnh 2, tiểu khu 1115, xã Ia Phang, huyện Chư Pưh. Ngay sau khi nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Chư Pưh đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân của vụ chết người.

Qua quá trình điều tra, chưa xác định được tung tích của nạn nhân. Cơ quan CSĐT huyện Chư Pưh thông báo tìm tung tích nạn nhân có đặc điểm nhận dạng như sau: Nạn nhân là nam giới, tuổi khoảng từ 22 đến 27 tuổi, tóc đen, trên cổ có đeo một sợi dây chuyền bằng kim loại màu trắng, thân dưới mặc chiếc quần đùi màu vàng, thể trọng trung bình, chiều cao khoảng 1,55m.

Ai là thân nhân của nạn nhân có đặc điểm như trên xin liên hệ với Cơ quan CSĐT Công an huyện Chư Pưh. Địa chỉ thôn Hòa Tín, thị trấn Nhơn Hòa, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai, số điện thoại 02693.850.115 hoặc gặp trực tiếp điều tra viên Trương Xuân Phương, số điện thoại 0905.223.488 để phối hợp giải quyết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Tìm thân cho nam thanh chết không rõ tung tích