Gia Lai: Kết thúc ngày thi đầu tiên, một thí sinh bị đình chỉ thi

Trần Sỹ| 22/06/2017 18:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kết thúc ngày đầu tiên thi tốt nghiệp, tỉnh Gia Lai có một thí sinh bị đình chỉ do sử dụng điện thoại, hàng trăm thí sinh không tham gia thi.

Ngày đầu tiên diễn ra kỳ thi tốt nghiệp, tại tỉnh Gia Lai thời tiết khá mát mẻ, điều đó đã giúp cho các sỹ tử có được sự tự tin và thoải mái trong quá trình làm bài.

Kết thúc ngày thi đầu tiên với hai môn Văn và Toán, toàn tỉnh đã có một thí sinh vi phạm quy chế thi môn Văn dẫn đến bị đình chỉ, một thí sinh bị tử vong trước kỳ thi diễn ra, ba thí sinh bị tai nạn,  sáu thí sinh được miễn thi.

Gia Lai: Kết thúc ngày thi đầu tiên, một thí sinh bị đình chỉ thi

Kết thúc ngày thi đầu tiên ở Gia Lai, một thí sinh bị đình chỉ

Cụ thể: Toàn tỉnh có 12.654 thí sinh tham gia dự thi môn Toán trong đó có 113 thí sinh vắng và không có thí sinh nào bị đình chỉ thi. Buổi sáng có 12.464 thí sinh đăng kí thi môn Văn. Trong đó có 96 thí sinh vắng, một thí sinh bị đình chỉ do sử dụng điện thoại.

Khác với tâm lý thoải mái trong buổi sáng thi môn Văn, môn thi Toán buổi chiều được các sỹ tử cho biết là khá khó. Rất nhiều em chỉ làm được khoảng 2/3 đề thi, số còn lại các em đánh bừa, đề thi môn Toán được đánh giá là có sự phân loại cao. Em Nguyễn Văn Nam cho biết: “Em chỉ làm được khoảng 70%, số câu còn lại rất khó nên em không dám chắc chắn là mình làm có đúng hay không”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Kết thúc ngày thi đầu tiên, một thí sinh bị đình chỉ thi