Ghen tuông với vợ hờ, sát hại "tình địch"

Thành Nhớ| 27/11/2018 14:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 27/11, TAND TP Cần Thơ mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Khổng Minh Trí (sinh năm 1980, ngụ huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ) về tội giết người.

Theo cáo trạng, năm 2017, anh Nguyễn Văn Cam và chị Nguyễn T.P chung sống với nhau như vợ chồng, tuy nhiên do thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên chị P. không sống cùng anh Cam nữa mà đến chung sống với Trí.

Được khoảng 2 tháng, chị này phát hiện Trí có vợ con nên bỏ về với anh Cam. Ghen tức, Trí thường xuyên gọi điện thoại kêu chị P. bỏ Cam, có lần còn đến nơi ở của chị P. đuổi đánh anh Cam.

Ghen tuông với vợ hờ, sát hại

Đối tượng Trí tại phiên toà

Khoảng 15 giờ ngày 19/6, Trí tiếp tục gọi điện thoại cho chị P. thì anh Cam nghe máy và chửi Trí. Trí nổi cơn ghen, muốn đánh anh Cam cho bõ tức.

Biết anh Cam hay đi xiệt cá đêm, Trí điều khiển vỏ lãi đi tìm, đến khoảng 1h sáng 20/6 thì gặp anh này ở đoạn gần cầu 3/2, khu vực Phụng Thạnh 1, phường Thốt Nốt, (quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ) Trí kêu anh Cam lên bờ nói chuyện nhưng bị từ chối nên bước qua vỏ lãi của anh Cam.

Tại đây, cả hai xảy ra xô xát rồi cùng té ngã xuống mé sông. Khi anh Cam vừa đứng lên thì Trí nhặt một khối bê tông đánh vào đầu. Bị đánh, nạn nhân bơi sang sông, Trí lấy can nhựa làm phao đuổi theo. Khi anh Cam định leo lên ghe thì Trí đuổi kịp, dùng tay siết cổ anh này rồi dìm xuống nước. Một lúc sau, không thấy nạn nhân nổi lên, nghĩ đã chết nên Trí bỏ về.

Đến 19 giờ 30 phút ngày 21/6,  người dân phát hiện thi thể anh Cam trôi trên sông cách hiện trường khoảng 2km nên báo công an. Riêng Trí sau khi gây án liền bỏ trốn và bị bắt giữ vào chiều cùng ngày.

Tại kết quả giám định pháp y, nạn nhân Nguyễn Văn Cam tử vong do choáng sau ngạt nước, xuất huyến não sau chấn thương sọ não.

Tại phiên tòa, Trí thừa nhận hành vi phạm tội của mình. HĐXX nhận định, từ bản kết quả giám định thể hiện bị cáo đã đập bị hại từ trên xuống và rất mạnh. Hành động này thể hiện sự quyết tâm giết chết bị hại. Kết quả điều tra cho thấy giữa bị cáo và bị hại không có mâu thuẫn, chỉ vì một người phụ nữ mà hai người xảy ra xích mích. Qua đó cho thấy, bị cáo là người có tính khí côn đồ, hung hăng, bất chấp mọi chuẩn mực đạo đức.

Do đó, HĐXX TAND TP Cần Thơ quyết định tuyên phạt bị cáo Khổng Minh Trí tù chung thân về tội giết người.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ghen tuông với vợ hờ, sát hại "tình địch"