Ghen tuông, cụ ông 65 tuổi đánh nhân tình đến hỏng mắt

Lam Anh| 29/06/2016 16:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện người tình có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác, trong cơn cuồng ghen cụ ông 65 tuổi lao vào đánh người tình hỏng một bên mắt.

Chiều 29/6, Công an xã Hòa Ninh cho biết đã chuyển toàn bộ hồ sơ việc bà Huỳnh Thị Lan (58 tuổi, ngụ địa phương) bị nhân tình đánh đến nhập viện cho cơ quan CSĐT Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) thụ lý.

Ghen tuông, cụ ông 65 tuổi đánh nhân tình đến hỏng mắt

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 19/6, ông Trần Văn Vũ (65 tuổi, ngụ xã Trường An, TP. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đến tìm bà Lan. Vừa đến nơi ông Vũ bắt gặp bà Lan và một người đàn ông (trạc 45 tuổi) trước cửa nhà, ngay lập tức ông Vũ xông đến tấn công người đàn ông này.

Thấy vậy bà Lan đứng ra can ngăn thì bị ông Vũ dùng cây lau nhà đánh liên tiếp vào người khiến bà bị chấn thương nặng ở mắt và phần đầu.

Sau khi gây án, ông Vũ bỏ đi còn bà Lan được người dân địa phương đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cấp cứu. Do vết thương quá nặng, bà Lan được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để tiếp tục điều trị. Theo thông tin từ người nhà nạn nhân cung cấp, bà bị hỏng mắt trái. Hiện tại bà đã được chuyển đến trung tâm chỉnh hình để tiếp tục điều trị chấn thương ở đầu.

Được biết, ông Vũ và bà Lan đều đã lập gia đình, hiện ông Vũ đang sống cùng vợ, còn bà Lan đã ly dị chồng hơn 10 năm nay. Khoảng 4 năm trở lại đây giữa hai bên nảy sinh tình cảm, điều đặc biệt là vợ ông Vũ và các con của bà Lan cũng biết mối quan hệ này nhưng vẫn đồng ý để hai người tiếp tục quen nhau.

Gần đây bà Lan có tình cảm với một người đàn ông khác khiến ông Vũ nhiều lần nổi cơn ghen, cho đến ngày 19/6 ông Vũ trực tiếp chứng kiến nên đã hành động thiếu suy nghĩ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ghen tuông, cụ ông 65 tuổi đánh nhân tình đến hỏng mắt