Galaxy Note 7 được thay thế sẽ có dấu “S” màu xanh

Kiên Trung| 13/09/2016 14:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng với việc kiểm tra dựa trên dữ liệu IMEI, các khách hàng cũng có thể lướt nhanh để biết đâu là Galaxy Note 7 an toàn nhờ vào một biểu tượng mới.

Samsung gần đây đã phải đối mặt với một thất bại đáng xấu hổ sau khi mẫu phablet hàng đầu Galaxy Note 7 bị sự cố dễ bốc cháy gây nguy hiểm cho người dùng. Đáng chú ý, sự cố xảy ra ngay cả trong điều kiện sử dụng bình thường. Công ty Hàn Quốc cuối cùng đã công bố một đợt thu hồi lớn, yêu cầu người dùng gửi trả trở lại thiết bị cầm tay của họ.

Galaxy Note 7 được thay thế sẽ có dấu “S” màu xanh

Nhiều chủ sở hữu Galaxy Note 7 lỗi chuẩn bị được thay thế sản phẩm mới

Hiện tại Samsung đã bắt đầu chuẩn bị các thiết bị để thay thế sản phẩm cho khách hàng, nhưng vấn đề là làm thế nào để biết chính xác rằng thiết bị mới đã được an toàn, và không phải từ lô hàng thiết bị gặp lỗi?

Theo đó, khi các nhà bán lẻ và khách hàng nhận được smartphone Galaxy Note 7 mới, hộp của họ sẽ được đánh dấu bằng một hình vuông nhỏ màu đen trên nhãn mã vạch. Ngoài ra, một dấu hiệu nổi bật hơn nữa để nói rằng thiết bị đã an toàn chính là biểu tượng S màu xanh xuất hiện ở phần trên bên phải thiết bị bên trong hộp đựng.

Hơn nữa, Samsung sẽ ra mắt một công cụ kiểm tra cơ sở dữ liệu IMEI trực tuyến vào ngày 13/9 này để khách hàng đã bị ảnh hưởng có thể nhập số IMEI thiết bị của họ, từ đó tìm hiểu xem thiết bị đã được cung cấp nằm trong danh sách sản phẩm nguy hiểm, hoặc cần phải thay mới. Ngoài ra, chủ sở hữu thiết bị có thể gọi dịch vụ khách hàng của Samsung để xác minh vấn đề.

Galaxy Note 7 được thay thế sẽ có dấu “S” màu xanh

Biểu tượng chữ S màu xanh cho thấy chiếc Galaxy Note 7 đã được đảm bảo an toàn

Đến bây giờ, những người bị ảnh hưởng có thể thay thế một thiết bị mới, hoặc yêu cầu Samsung hoàn lại tiền. Tại Mỹ, mọi người có thể lựa chọn đổi sang Galaxy S7 hoặc S7 edge. Nếu đang sở hữu một điện thoại Galaxy Note 7 bị ảnh hưởng, tốt nhất hãy tắt điện thoại ngay lập tức để ngăn chặn bất kỳ tai nạn có thể xảy ra trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Galaxy Note 7 được thay thế sẽ có dấu “S” màu xanh