Galaxy Note 7 được tặng kèm 15 GB miễn phí Samsung Cloud

Diệp Hân| 03/08/2016 13:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được công bố vào đêm 2/8, Galaxy Note 7 trở thành phiên bản Note đầu tiên của Samsung đi kèm bộ nhớ trong 64 GB, nhưng nó còn tốt hơn nữa.

Giống như Galaxy S7 và S7 edge mà Samsung công bố hồi đầu năm nay, Galaxy Note 7 được trang bị khe cắm thẻ nhớ microSD để bạn có thể mở rộng thêm không gian lưu trữ các dữ liệu trên máy.

Galaxy Note 7 được tặng kèm 15 GB miễn phí Samsung Cloud

Samsung Galaxy Note 7 sẽ chính thức bán ra thị trường vào ngày 19/8 tới đây

Không chỉ có vậy, mọi người cũng được bổ sung thêm một không gian lưu trữ rất có giá trị nếu tin đồn là đúng sự thật. Theo thông tin, Note 7 sẽ đi kèm với dịch vụ lưu trữ đám mây Samsung Cloud. Đây là dịch vụ mới mẻ của Samsung, và đối với người dùng Note 7 sẽ được tặng đến 15 GB không gian để lưu trữ và khôi phục dữ liệu miễn phí cho thiết bị. Không gian được sử dụng bao gồm cả tự động sao lưu dữ liệu trên thiết bị.

Vẫn chưa rõ chính xác thị trường sẽ được cung cấp Samsung Cloud, nhưng Samsung nói rằng dịch vụ đã có sẵn, nhưng có thể khác nhau tùy theo từng vùng và thị trường cụ thể. Nhiều khả năng tất cả người dùng Galaxy Note 7 tại Mỹ sẽ được hưởng chính sách ưu đãi đặc biệt của Samsung.

Mặc dù 15 GB không phải là một không gian lưu trữ lớn so với các dịch vụ đám mây hiện nay nhưng với chi phí không mất một xu, đó là lựa chọn vô cùng hữu ích.

Galaxy Note 7 được tặng kèm 15 GB miễn phí Samsung Cloud

S Pen là một trong những tính năng nổi bật để phân biệt Galaxy Note 7 với S7 edge

Trở lại với Galaxy Note 7, đơn đặt hàng sản phẩm sẽ được bắt đầu mở ra vào ngày hôm nay (3/8), và chiếc điện thoại sẽ bắt đầu được bán ra vào ngày 19/8.

Galaxy Note 7 sở hữu cấu hình phần cứng gần giống với Galaxy S7 edge nhưng bổ sung thêm một số điểm nổi bật như bút S Pen, màn hình 5,7 inch hay máy quét mống mắt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Galaxy Note 7 được tặng kèm 15 GB miễn phí Samsung Cloud