FLC Thanh Hóa sắp có tân binh đầu tiên

Thanh Hằng| 11/05/2016 14:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nếu không có gì thay đổi, trung vệ Lê Bật Hiếu sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng với FLC Thanh Hóa kể từ giai đoạn 2 V.League 2016. Đây sẽ là bản hợp đồng đầu tiên trong quá trình tăng cường sức mạnh của đội bóng xứ Thanh.

Khi FLC Thanh Hóa thi đấu bất ổn định, nhiều cầu thủ trụ cột vắng mặt vì chấn thương dài hạn, bầu Quyết (ông chủ FLC Thanh Hóa) đã nói rằng trong thời gian tới, đội bóng xứ Thanh sẽ có đợt tăng cường lực lượng mạnh mẽ.

FLC Thanh Hóa sắp có tân binh đầu tiên

FLC Thanh Hóa sắp có tân binh đầu tiên

Thực tế khi hậu vệ Nguyễn Van Bakel bị chấn thương và nghỉ suốt từ trận gặp QNK.QN đến nay, hàng thủ FLC Thanh Hóa chơi thất thường khiến thành tích đội bóng này chững lại. Thế nên nhu cầu cấp thiết với họ là phải tăng cường nhân lực để đảm bảo sự chắc chắn cho tuyến dưới.

Những ngày qua, trung vệ Lê Bật Hiếu  đã xuất hiện tại FLC Thanh Hóa và theo thông tin chúng tôi được biết, nếu không có gì thay đổi thì cầu thủ 31 tuổi sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng với đội bóng này.

Bật Hiếu không phải là cái tên quá xa lạ với NHM FLC Thanh Hóa khi năm 2011, anh từng về đây thi đấu theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Đến năm 2014, anh mới nói lời chia tay để về đầu quân cho Than.QN rồi Đồng Nai.

Trung vệ có chiều cao 1m85 này từng có quãng thời gian dài khoác áo U23, ĐTQG Việt Nam nên chuyên môn đã được khẳng định. Hơn nữa, trong quãng thời gian trước đây đá cho FLC Thanh Hóa, anh có mối quan hệ tốt với GĐKT Lê Thụy Hải và từng đi học HLV bằng B cùng HLV Hoàng Thanh Tùng.

Có Bật Hiếu trong đội hình, hàng thủ FLC Thanh Hóa sẽ an tâm hơn rất nhiều nhằm tạo bệ phóng vững chắc cho các đồng đội phía trên thi đấu thăng hoa. Được biết, trong thời gian tới, đội bóng xứ Thanh sẽ đón thêm 2-3 cầu thủ chất lượng nữa để tăng độ dày đội hình cũng như nâng tầm đội bóng này lên, đủ sức cạnh tranh vị trí số 1 trên BXH.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FLC Thanh Hóa sắp có tân binh đầu tiên