FLC Quy Nhơn Golf Links chinh phục golfer tại giải đấu khai sân

Bùi Bích| 24/03/2016 15:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 20/3, tại sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links, giải golf “BIDV retail banking golf tournament 2016” đã diễn ra với sự tham gia của khoảng 140 golfer đến từ các đối tác, khách hàng thân thiết của BIDV.

Đây là giải golfđầu tiên được tổ chức tại TP Quy Nhơn và thu hút sự chú ý của nhiều golfer trong và ngoài nước.

FLC Quy Nhơn Golf Links chinh phục golfer tại giải đấu khai sân

Ông Lê Ngọc Lâm (bên phải) trao cúp và phần thưởng cho golf thủ đạt giải

Phát biểu khai mạc giải Golf “BIDV retail banking golf tournament 2016”, ông Lê Trung Thành, Phó Tổng Giám đốc BIDV, Trưởng Ban tổ chức giải, cho biết: “Việc tổ chức giải Golf lần này chính là lời tri ân của BIDV dành tặng các đối tác và khách hàng quan trọng, thân thiết đã có đóng góp lớn cho hoạt động ngân hàng bán lẻ của BIDV trong thời gian vừa qua”.

Giải Golf “BIDV retail banking golf tournament 2016” diễn ra trong khung cảnh thời tiết tuyệt vời. Từ sáng sớm cho tới chiều muộn, trên sân FLC Quy Nhơn Golf Links trời quang sáng, trong trẻo, tạo thuận lợi cho các golfer quan sát fair way. Nắng đẹp kết hợp với gió dịu mát thổi từ biển vào rừng dương cũng tạo sự thoải mái để cho các golfer thư thả đọc green.

Theo các golfer, FLC Quy Nhơn Golf Links là 1 trong 3 sân golf đẹp nhất Châu Á và cũng là sân có các green khó tính. Do vậy, các golfer phải tính đến hướng gió, độ vênh cong của green, từ đó mới có những par đạt độ chính xác cao. Khi đọc line, có không ít golfer cảm thấy chính bản thân đấu với green hơn là đấu với các golfer khác. Đấy là chưa kể tới những vật cản khác như bunkers hay rough trên sân golf này.

Golfer Nguyễn Văn Liêm, đánh giá về tinh thần các golfer: “Nắng, gió trên green không thể cản những cú swing đầy uy lực nhưng không kém phần khéo léo của các golfer. Bản thân tôi, cũng như các golfer cảm nhận tuyệt vời khi được chơi trên sân FLC Quy Nhơn Golf Links, bởi một bên là sóng biển ầm ào vỗ, một bên là rừng thông rì rào hát; không khí tươi mát, golfer được thư giãn, tạo cảm hứng cho những fair way đẹp, chuẩn xác. Tôi sẽ trở lại nếu FLC Quy Nhơn tổ chức giải đấu khác sắp tới”.

Có thể nói, FLC Quy Nhơn Golf Links đã thu hút các golfer từ khắp đất nước. Sự đa dạng của địa hình kết hợp cùng những thay đổi khó lường về tốc độ gió đã mang đến những trở ngại vô cùng hấp dẫn đối với các golfer. Với thiết kế nhiều hố golf xen trong rừng dương, thậm chí có những hố có view hướng ra biển, nghịch với hướng gió, cũng là trở ngại lớn đối với golfer. Nhưng đây chính là thách thức đáng kể nhất đối với những người chơi môn thể thao này.

FLC Quy Nhơn Golf Links chinh phục golfer tại giải đấu khai sân

Các golfer đã được trải nghiệm sân golf đẹp Top 3 châu Á

Ông Dương Đức Quang, đại diện cho Tập Đoàn FLC cho rằng, mặc dù công trình còn bộn bề, nhưng với sự nỗ lực, trách nhiệm của đơn vị, FLC đã khẩn trương chuẩn bị tốt mọi mặt để phục vụ các golfer, phục vụ giải “BIDV retail banking golf tournament 2016”.

Có thể thấy, đây là giải golf đầu tiên đánh dấu sự hiện diện chính thức của sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links. Một sân golf được đầu tư bài bản từ sự kết hợp của 2 công ty hàng đầu thế giới về thiết kế và xây dựng sân golf đến từ Mỹ là Nicklaus Design và Flagstick. FLC Quy Nhơn Golf Links là một hạng mục của Quần thể Dự án du lịch nghỉ dưỡng cao cấp FLC Quy Nhơn được đầu tư hơn 3.500 tỉ đồng. Sự ra đời của FLC Quy Nhơn Golf Links có mục đích đưa Quy Nhơn trở thành tâm điểm mới của môn thể thao golf cũng như các dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng 5 sao.

Với sự cam kết mới đây của Tập Đoàn FLC, Quần thể Dự án du lịch nghỉ dưỡng cao cấp FLC Quy Nhơn sẽ được khánh thành toàn bộ vào cuối tháng 6/2016 tới, đây là điều kiện rất tốt cho các golfer trong nước và thế giới đến trải nghiệm tại FLC Quy Nhơn Golf Links trong thời gian tới.

Kết thúc giải Golf “BIDV retail banking golf tournament 2016”, Ban tổ chức đã trao 19 giải thưởng cho các golfer. Cụ thể, các giải nhất, nhì, ba được trao cho golfer trong 4 bảng A,B,C và D. Trong đó, nhất bảng A thuộc về golfer Nguyễn Văn Tiến; nhất bảng B là golfer Nguyễn Văn Cơ; golfer Trần Phương Nam nhất bảng C; golfer nhất bảng D là Nguyễn Quốc Hưng. Đặc biệt, giải Best Gross - Quán quân thuộc về golfer Nguyễn Văn Liêm. Ban tổ chức cũng đã trao 6 giải kỹ thuật cho các golfer, bao gồm các giải: Nearest to the Holes, Longest Drive, Nearest to The Lines.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FLC Quy Nhơn Golf Links chinh phục golfer tại giải đấu khai sân