“Đường tới đích” – câu chuyện nghị lực vượt qua chính mình

Quý Khôi| 26/09/2014 06:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghị lực và sự quyết tâm, cùng với tình bạn của hai người trẻ tật nguyền khiến cho họ không dừng bước để đi “tới đích”

“Đường tới đích” là bộ phim truyền hình mới của đạo diễn Đăng Khoa. Bộ phim tiếp tục khai thác đề tài về những người trẻ trước những biến cố của cuộc đời, nhưng họ vẫn không bao giờ lùi bước. Lần này là câu chuyện hấp dẫn và cảm động về nghị lực và tình bạn của hai chàng thanh niên thiếu may mắn.

Hai người thanh niên trẻ, hai mảnh đời khác nhau nhưng vì biến cố nên phải chịu chung số phận phải buộc mình trên chiếc xe lăn. Tuy vậy, chính sự cố gắng và tình bạn đã giúp họ vượt qua nhiều gian khó để đến được thành công.

Hải (Thanh Thức – đóng) và Chiến ( Thanh Bình đóng) là hai nhân vật chính trong phim với những số phận khác nhau. 

“Đường tới đích” – câu chuyện nghị lực vượt qua chính mình

Một cảnh trong phim

Hải là chàng sinh viên năm ba của Đại học Mỹ thuật, cậu bị liệt hai chân sau một tại nạn bất ngờ. Điều này khiến Hải trở nên bi quan, mặc cảm về bản thân và nhiều lần tìm đến cái chết…

Sau nhiều lần khuyên bảo con không được, ông Sơn (bố của Hải) quyết định gửi Hải về quê để Hải có thể nghỉ ngơi và tĩnh tâm hơn. Tại đây, Hải đã gặp Chiến, một thanh niên cũng bị tật nguyền từ nhỏ, Chiến phải ngồi trên xe lăn nhưng lại rất nghị lực và có niềm tin vào cuộc sống.

Hàng ngày, Chiến đi bán hàng rong để kiếm thêm thu nhập, những lúc rảnh rỗi Chiến tập đua xe lăn với hy vọng giành giải thưởng để giúp em trai bị cận thị mổ mắt thực hiện ước mơ làm phi công. Nhưng số phận thật trớ trêu, ước muốn của Chiến chưa kịp thực hiện thì anh phát hiện ra mình mắc phải căn bệnh hiểm nghèo…

Cuộc gặp gỡ giữa Hải và Chiến là bước ngoặt lớn trong cuộc đời hai con người, hai mảnh đời khác nhau nhưng cùng hướng về một đích.

Con đường tới đích của Hải và Chiến với những ngã rẽ, với nhiều chông gai sẽ là một câu chuyện có sức lay động đến khán giả.

Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại của anh chàng người mẫu “gợi cảm” Thanh Thức sau những bộ phim gây ấn tượng như: Khi yêu đừng quay đầu lại, Đối mặt… cùng thử thách về khả năng diễn xuất và diễn biến nội tâm trên chiếc xe lăn.

Phim phát sóng khung giờ Phim cuối tuần trên VTV1, lúc 21h35 ngày Chủ Nhật, 28/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Đường tới đích” – câu chuyện nghị lực vượt qua chính mình