Dụ dỗ con riêng của vợ vào rẫy cà phê giao cấu

Nguyễn Hào| 14/07/2016 11:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy con gái riêng của vợ non nớt, Toàn đã dụ dỗ và 2 lần thực hiện hành vi đê hèn với cháu bé.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kom Tum vừa kết luận điều tra vụ án, đồng thời chuyển Viện kiểm sát cùng cấp truy tố đối với bị can A Toàn (SN 1984) trú thôn 8, xã Đăk Ui, huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum về hai tội “Hiếp dâm trẻ em” và “Giao cấu với trẻ em”.

Theo hồ sơ điều tra, năm 2011, A Toàn kết hôn với chị Hiền, (sinh năm 1985) và làm ăn sinh sống tại địa phương. Trước khi chung sống với A Toàn, chị Hiền đã có một con gái riêng là cháu  Mai, (sinh năm 2008), đến năm 2013 A Toàn và chị Hiền có thêm một con chung, cả nhà cùng sống dưới một mái nhà.

Dụ dỗ con riêng của vợ vào rẫy cà phê giao cấu

Đối tượng A Toàn tại cơ quan điều tra

Ngày 13/12/2015, lúc vợ vắng nhà, Toàn lợi dụng sự non nớt, thơ ngây của cô con gái riêng, đã có hành vi dâm ô đối với cháu Mai. Hành sự xong, Toàn đe dọa cháu Mai không được nói cho mẹ biết.

Tiếp đến, ngày 27/2/2016, khi mọi người trong nhà đi lên rẫy nhổ mỳ, Toàn ở nhà mua rượu về uống và sau đó dụ dỗ đưa cháu Mai ra rẫy cà phê gần nhà để  tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu.

Sự việc sau đó được Mai nói lại với mẹ. Quá bức xúc về hành vi thú tính của chồng chị Hiền đã đến cơ quan Công an trình báo và tố cáo Toàn.

*Tên bị hại đã được thay đổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dụ dỗ con riêng của vợ vào rẫy cà phê giao cấu