Dự báo thời tiết ngày 23/11: Bắc Bộ trưa chiều trời nắng

Khôi Anh| 23/11/2015 06:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gió đông ẩm đang phát triển mạnh tại khu vực Bắc Bộ, ngày hôm nay (23/11) sẽ gây mưa vài nơi cho khu vực Bắc Bộ, đến trưa chiều trời nắng.

Tin tức thời tiết từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết, những luồng gió đông từ biển thổi vào mang theo nhiều hơi ẩm sẽ gây mưa rào nhẹ cho các tỉnh thành Bắc Bộ, lượng mưa không lớn, mưa tập trung nhiều ở các tỉnh vùng núi Đông Bắc và vùng ven biển.

Ở khu vực đồng bằng và Thủ đô Hà Nội ít mưa, sáng sớm có sương mù và trời se lạnh, đến trưa chiều mây tan, trời hửng nắng và nhiệt độ tăng lên mức 28 – 31 độ C.

Các tỉnh Trung Bộ cũng ảnh hưởng của gió đông ẩm cộng với địa hình đón gió nên có mưa dông cả ngày, cục bộ có những điểm có lượng mưa khá. Nhiệt độ phổ biến 29 – 32 độ C.

Tây Nguyên và Nam Bộ vẫn chịu ảnh hưởng nhiều của gió tây nam hoạt động mạnh vào chiều tối nên thời điểm này sẽ có mưa rào và dông vài nơi, miền tây Nam Bộ có mưa rào và dông rải rác.

Dự báo thời tiết ngày 23/11: Bắc Bộ trưa chiều trời nắng

Bắc Bộ trời nắng. Ảnh: Internet

Trên biển, ở quần đảo Hoàng Sa có gió mạnh cấp 4, cấp 5, giật trên cấp 6, biển động; quần đảo Trường Sa thời tiết tốt, trời nắng, ít mưa, tầm nhìn xa thoáng trên 10km

Dự báo thời tiết các khu vực ngày 23/11:

Phía Tây Bắc bộ: Đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ thấp nhất từ: 19 - 22 độ C, nhiệt độ cao nhất từ: 28 - 31 độ C.

Phía Đông Bắc bộ: Có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng; riêng khu vực nam Đồng Bằng đêm và sáng có mưa rào rải rác và có nơi có dông.  Nhiệt độ thấp nhất từ: 21 - 24, vùng núi có nơi dưới 20 độ C, nhiệt độ cao nhất từ: 27 - 30 độ C.

Thủ đô Hà Nội: Đêm và sáng sớm có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Nhiệt độ thấp nhất từ: 21 - 24 độ C, nhiệt độ cao nhất từ: 26 - 29 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến TT-Huế: Có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Nhiệt độ thấp nhất từ: 21 - 24 độ C, nhiệt độ cao nhất từ: 27 - 30 độ C.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mưa rào và dông vài nơi.  Nhiệt độ thấp nhất từ: 23 - 26 độ C, nhiệt độ cao nhất từ: 29 - 32 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: Chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ thấp nhất từ: 18 - 21 độ C, nhiệt độ cao nhất từ: 28 - 31 độ C.

Khu vực Nam bộ: Có mưa rào và dông vài nơi, riêng miền Tây chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Nhiệt độ thấp nhất từ: 23 - 26 độ C, nhiệt độ cao nhất từ: 31 - 34 độ C.

(Nguồn: Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự báo thời tiết ngày 23/11: Bắc Bộ trưa chiều trời nắng