Đồng Nai: 3 nữ sinh 12 tuổi mất tích bí ẩn

T.T| 03/11/2016 21:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 3/11, Phòng Cảnh sát hình sự (PC 45 Công an tỉnh Đồng Nai) cho hay đã tiếp nhận đơn trình báo của các gia đình trình báo việc con gái bị mất tích.

Theo đó, ba nữ sinh được các gia đình trình báo mất tích gồm Phan Tâm Như, Lê Mỹ Ngọc và Nguyễn Thanh Ngân (cùng 12 tuổi). Cả ba nữ sinh cùng ngụ phường Tân Vạn, TP Biên Hòa, Đồng Nai. 

Đồng Nai: 3 nữ sinh 12 tuổi mất tích bí ẩn

3 nữ sinh mất tích bí ẩn

Chị Phan Thị Thu Tâm (ngụ KP 3, P.Tân Vạn, TP Biên Hòa) kể, sáng 18/10 con gái chị - cháu Phan Tâm Như (12 tuổi) mang cặp sách tới trường. Tới 7h30 cùng ngày, giáo viên chủ nhiệm báo với gia đình việc Như không tới lớp. Khi tìm hiểu chị được biết, Như đi cùng bạn học chung lớp – Lê Mỹ Ngọc và Nguyễn Thanh Ngân (ngụ cùng xóm).

Đến tối không thấy các con về nhà, gia đình các nữ sinh lo lắng nên tổ chức tìm kiếm. Theo người nhà, Như vốn là hiền lành, chăm ngoan và ít đua đòi bạn bè và nữ sinh này cũng chưa từng bỏ nhà đi.

Ngày 2/11, gia đình em Lê Mỹ Ngọc nhận được một tin nhắn từ số máy điện thoại lạ báo: “Hãy đưa tiền lên cửa khẩu Đức Huệ, tỉnh Long An để chuộc con về”. Tuy nhiên, ngay sau đó cũng từ số điện thoại này đã gọi cho gia đình báo người này chỉ là một tài xế xe ôm ở khu vực cửa khẩu Đức Huệ và có biết chuyện mấy cháu bé mất tích.

Anh Nguyễn Hoàng Phú (cậu của Ngọc) cung cấp, người xe ôm nói đã chở một phụ nữ tên Nga cùng 2 bé gái giống Ngọc và Như qua khu vực biên giới Việt Nam - Campuchia đánh bạc.

Tài xế xe ôm cũng nói rằng, do thua tiền ở sòng bài nên người phụ nữ để 2 nữ sinh lại trừ nợ. Nếu gia đình không nhanh chóng mang tiền lên chuộc thì cả 2 sẽ bị chủ nợ bán đi.

Quá lo lắng, gia đình 2 nữ sinh đã trình báo toàn bộ nội dung sự việc cho cơ quan Công an.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng Nai: 3 nữ sinh 12 tuổi mất tích bí ẩn