Đón Cup ngoại hạng Anh cùng SHB: Trao quà Man City - Trọn niềm tin chiến thắng

Thúy Anh| 17/09/2018 09:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ ngày 17/9/2018 đến 17/10/2018, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai CTKM “Trao quà Mancity – Trọn niềm tin chiến thắng” với hàng ngàn phần quà như bóng, áo đấu, khăn quàng từ CLB Manchester City dành tặng khách hàng.

Với mong muốn tiếp lửa đam mê, lan tỏa niềm tin chiến thắng tới cộng đồng nói chung, người yêu bóng đá cả nước nói riêng, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) - đối tác tài chính duy nhất tại khu vực Đông Dương của CLB bóng đá Manchester City (MCFC), đã đồng hành cùng MCFC đưa chiếc Cúp Ngoại hạng Anh và Cúp Liên đoàn Anh đến Việt Nam.

Chương trình khuyến mãi được áp dụng cho cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp khi tham gia gửi tiền, vay vốn, mở, chi tiêu thẻ và sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử của SHB trên toàn quốc.

Đón Cup ngoại hạng Anh cùng SHB: Trao quà Man City - Trọn niềm tin chiến thắng

Theo đó, khách hàng doanh nghiệp có doanh số giải ngân từ 5 tỷ đồng trở lên, đạt được các điều kiện về khoản vay của SHB, khách hàng cá nhân mở sổ sổ tiết kiệm từ 40 triệu đồng trở lên sẽ được nhận quà là bóng, áo đấu hoặc khăn quàng chính hãng từ CLB Manchester City.

Bên cạnh đó, hơn 1.000 phần quà là bóng, áo thể thao và khăn quàng cũng sẽ dành tặng khách hàng là chủ thẻ đồng thương hiệu SHB-Mancity Visa Cashback, SHB-Mancity Visa Debit phát hành lần đầu, khách hàng có chi tiêu cao nhất trong thời gian khuyến mại. Ngoài ra, khách hàng sử dụng ngân hàng điện tử của SHB để thực hiện chuyển khoản liên ngân hàng 247 và nạp điện thoại cũng sẽ có cơ hội sở hữu những vật phẩm chính hãng từ đương kim vô địch Giải Ngoại hạng Anh Manchester City.

Đặc biệt, từ ngày 13/9 – 15/9, mỗi ngày SHB sẽ trao tặng 20 áo thể thao chính hãng của Manchester City cho 20 khách hàng cá nhân có tổng số dư tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn 3 tháng trở lên mở mới trong ngày cao nhất trên toàn hệ thống của SHB.

“Là đối tác tài chính duy nhất của CLB lừng danh Manchester City, SHB rất vinh dự đồng hành đưa 2 chiếc Cúp danh giá về với người hâm mộ Việt Nam. SHB mong muốn chia sẻ niềm vinh dự, khoảnh khắc bùng nổ đam mê, lan tỏa hơn nữa tinh thần yêu bóng đá của người Việt Nam nói chung,  khách hàng của SHB nói riêng thông qua sự kiện đón Cúp và chương trình khuyến mại này”, Tổng Giám đốc SHB, ông Nguyễn Văn Lê cho biết.

Thông tin về Ngân hàng SHB:

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) được thành lập từ năm 1993. Trải qua gần 25 năm xây dựng và phát triển, SHB hiện là 1 trong 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại uy tín nhất Việt Nam, Top 500 Ngân hàng mạnh nhất Châu Á....

Tính đến hết 30/06/2018, tổng tài sản của SHB đạt 303.831 tỷ đồng. Vốn điều lệ ở mức hơn 12.036 tỷ đồng. Với gần 7.000 cán bộ nhân viên, mạng lưới rộng hơn 500 điểm giao dịch ở Việt Nam, Lào và Campuchia, SHB đang phục vụ gần 4 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. SHB đã vinh dự được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì và nhiều giải thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, của các tổ chức uy tín trong nước và Quốc tế.

Với tôn chỉ hoạt động “Đối tác tin cậy, Giải pháp phù hợp”, chiến lược của SHB là trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng hiện đại hàng đầu Việt Nam, tiến tới mục tiêu trở thành tập đoàn tài chính mạnh theo chuẩn quốc tế vào năm 2020.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đón Cup ngoại hạng Anh cùng SHB: Trao quà Man City - Trọn niềm tin chiến thắng