Đối tượng trốn truy nã bị bắt khi đang cầm cái…sòng bầu cua

Sơn Tùng| 26/02/2019 19:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 26/2, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam cho hay, trinh sát của phòng vừa bắt được đối tượng trốn truy nã Lê Chí Trung (SN 1980, ngụ phường Hòa Thuận, TP Tam Kỳ, Quảng Nam).

Trước đó, Trung đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thăng Bình (Quảng Nam) khởi tố, phát lệnh truy nã về tội “cố ý gây thương tích”.

Như Báo Công lý đã đưa tin, khoảng 21 giờ ngày 5/7/2018, Nguyễn Tấn P. (SN 1998, trú thôn Tứ Sơn, xã Bình Trung, huyện Thăng Bình) cùng một số người bạn ngồi nhậu ở quầy bán thức ăn của đoàn lô tô đóng tại sân bóng Tứ Sơn. Tại đây, nhóm của P. có mời thanh niên trong đoàn lô tô gồm Trung và 2 người khác nhậu chung. Song, Trung từ chối không tham gia và nằm trên võng ở lán trại.

Đối tượng trốn truy nã bị bắt khi đang cầm cái…sòng bầu cua

Đối tượng Lê Chí Trung (Ảnh: S.T)

Khoảng 1 giờ khuya 6/7/2018, khi thấy Trung đang nằm trên võng không ra nhậu cùng, một người trong nhóm P. dùng chân đá vào đầu người đàn ông này dẫn đến cự cãi, ẩu đả. Hậu quả, P. bị trọng thương và được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tại bản giám định của Trung tâm Pháp y tỉnh Quảng Nam, thương tích của P. là 46%.

Trung sau đó đã bỏ trốn khỏi địa phương. Ngày 29/1/2019, Công an huyện Thăng Bình đã ra lệnh truy nã toàn quốc đối với Trung. Lúc 14 giờ ngày 21/2, tại một ngôi chùa ở phường Trương Quang Trọng, TP Quảng Ngãi, Quảng Ngãi, Trung bị bắt trong lúc đang cầm cái sòng rung bầu cua.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đối tượng trốn truy nã bị bắt khi đang cầm cái…sòng bầu cua