Đối tượng sát hại bạn tình đồng giới sa lưới

Tuyết Nhung(TH)| 02/01/2015 09:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi "quan hệ" và giết chết người bạn đồng tính, Lê Thị Liên (SN 1983) đã bỏ trốn và đến ngày 31/12/2014, ả đã bị Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Lào Cai tóm gọn khi xuất hiện tại thị trấn SaPa, tỉnh Lào Cai.

Theo Công an tỉnh Lào Cai cho biết, đối tượng là Lê Thị Liên (SN 1983, HKTT Vạn Ninh, Khánh Hòa) đã có quyết định truy nã số 781, ngày 17-9-2014, của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Hồ Chí Minh về tội danh "Giết người".

Đối tượng sát hại bạn tình đồng giới sa lưới

Đối tượng Lê Thị Liên tại Cơ quan điều tra

Tình tiết sự việc bắt đầu từ năm 2011, Liên và chị Phượng cùng làm tại hiệu uốn tóc ở TP HCM, rồi…nảy sinh tình cảm. Mối quan hệ này bị chồng của Liên phát hiện và ngăn cấm. Tuy nhiên sau khi thôi làm ở hiệu uốn tóc, Liên vẫn lén lút quan hệ với chị Phượng.

Khoảng 20h ngày 20/8/2013, Liên thuê phòng ở nhà nghỉ và hẹn chị Phượng đến tâm sự. Chiều hôm sau, không thấy 2 vị khách nữ trả phòng, nhân viên nhà nghỉ lên phát hiện chị Phượng đã tử vong, không mặc quần áo và trên người có nhiều vết máu.

Ngay sau khi gây án, hung thủ đã trốn khỏi hiện trường, CQĐT đã xác định và ra quyết định truy nã toàn quốc đối với Lê Thị Liên về hành vi giết người.

Đến ngày 31/12/2014, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Lào Cai đã lập chiến công xuất sắc, khi phát hiện và bắt giữ đối tượng tại thị trấn Sapa.

Hiện nay, cơ quan chức năng đang hoàn tất thủ tục, bàn giao đối tượng Liên cho Cơ quan điều tra Công an TP. Hồ Chí Minh để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đối tượng sát hại bạn tình đồng giới sa lưới