Đội chủ sân Gò Đậu, Pleiku đều giữ lại 3 điểm

Sơn Triệu| 17/07/2016 09:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đội chủ nhà B.Bình Dương đã giành chiến thắng (1-0) trước Than Quảng Ninh, đồng thời HAGL cũng đá bại Hà Nội T&T với cùng tỷ số, tại vòng 16 V-League.

B.Bình Dương có bàn thắng từ khá sớm từ cú đánh đầu do công của Firer sau khi nhận đường chuyền của Âu Văn Hoàn. Nếu các tiền đạo của đội đương kim vô địch kết thúc chính xác hơn tỷ số đã được nâng lên, tuy vậy 3 điểm đã ở lại sân Gò Đậu trong một buổi chiều thưa thớt khán giả chủ nhà.

Đội chủ sân Gò Đậu, Pleiku đều giữ lại 3 điểm

Văn Quyết không thể giúp đội nhà có bàn thắng trước HAGL. (ảnh: Thanh Niên)

Tại phố núi Pleiku cũng chứng kiến lượng khán giả không nhiều khi đội chủ nhà tiếp Hà Nội T&T. Nhưng sự xuất sắc của hàng thủ HAGL đã vô hiệu hóa hàng công được coi là “hổ báo” bậc nhất V-League hiện nay.

Nguyễn Phong Hồng Duy là người mang về bàn thắng cho HAGL từ một pha phản công bên cánh trái. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu căng thẳng. Chiến thắng chiều 16/7 giúp HAGL cắt đứt được chuỗi 5 trận chỉ biết hòa và thua.

FLC Thanh Hóa đã có thắng lợi quan trọng 1-0 trước Long An. Bàn thắng được ghi do công của Omar trên chấm 11 mét. Đội chủ nhà cũng có cơ hội gỡ lại trên chấm phạt đền nhưng không thành công, đành chấp nhận trắng tay trên sân nhà.

Tại Cao Lãnh chủ nhà Đồng Tháp để hòa đáng tiếc trước QNK Quảng Nam với tỷ số (1-1). Đình Thắng ghi bàn mở tỷ số cho QNK Quảng Nam ngay phút thứ 13, nhưng chính anh cũng thành “tội đồ” khi phạm lỗi nguy hiểm dẫn tới bị thẻ đỏ rời sân 20 phút sau bàn thắng.

Đội chủ nhà có lợi thế hơn người nên tổ chức nhiều đợt tấn công nguy hiểm, nhưng trong một ngày thi đấu kém duyên các chân sút Đồng Tháp chỉ có được một bàn thắng từ pha đánh đầu của Samson, hai đội rời sân với cùng tâm trạng tiếc nuối. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội chủ sân Gò Đậu, Pleiku đều giữ lại 3 điểm