Đòi chia tay, cô gái bị bạn trai siết cổ tử vong

Tuyết Nhung| 11/06/2018 10:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay (11/6) thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết đơn vị đang điều tra một vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn làm hai người thương vong.

Theo điều tra ban đầu, vào trưa ngày 7/6, tại phòng trọ A11, số 366, khu phố Đông Ba, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương người dân thấy có tiếng cãi nhau rất lớn tại phòng của chị Lê Thị Mộng T. (SN 1991, quê tỉnh Long An) cùng người yêu là Mai Hữu Thọ (SN 1992, quê tỉnh An Giang).

Đòi chia tay, cô gái bị bạn trai siết cổ tử vong

Hiện trường vụ án.

Đến khoảng 13h30, thấy có tiếng kêu bất thường nên người dân đã qua kiểm tra. Khi vừa đẩy cửa vào thì phát hiện hai người này đã nằm trên vũng máu. Chị T. đã tử vong còn anh Thọ thì bị thương tích nặng.

Nhận được tin báo Công an phường Bình Hòa đã có mặt bảo vệ hiện trường. Qua điều tra, chị T. bị siết cổ và cắt cổ tay dẫn đến tử vong. Sau khi sát hại bạn gái, anh Thọ đã tự dùng dao đâm vào ngực để tự tử nhưng được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng.

Công an thị xã Thuận An đã chuyển hồ sơ vụ việc lên CSĐT Công an tỉnh Bình Dương để điều tra làm rõ. 

Theo một số thông tin, thời gian gần đây do chị T. nhiều lần đề nghị việc chia tay với Thọ nên hai người thường xuyên xảy ra cãi vã. Đây có thể là nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng trên.

Nội vụ đang được làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đòi chia tay, cô gái bị bạn trai siết cổ tử vong