Doanh nghiệp tặng 2.000 lít xăng miễn phí cho tình nguyện viên tham gia chống dịch Covid-19

Đức Hồ| 18/08/2021 19:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 18/8, nhằm chia sẻ với những tình nguyện viên áo xanh, chủ doanh nghiệp xăng dầu Phương Linh (TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) đã tặng 2.000 lít xăng miễn phí cho gần 300 tình nguyện viên tham gia hỗ trợ chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Ông Dương Hiệp Hưng – Bí thư Thành đoàn Quy Nhơn cho biết, 2.000 lít xăng này sẽ được tặng cho gần 300 tình nguyện viên tham gia hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, hỗ trợ người dân khai báo y tế, shipper áo xanh đi chợ giúp dân, vận chuyển hàng hóa, thực phẩm đến chốt kiểm dịch, thực hiện nhiệm vụ tại vùng lõi đang phong tỏa, tiêm vắc xin…

tang-2000l-xang-binh-dinh-1.jpg
Các tình nguyện viên đổ xăng miễn phí tại cây xăng Phương Linh.

Ngay sau khi dịch Covid-19 bùng phát ở Bình Định, chỉ riêng Thành đoàn Quy Nhơn đã có 80 người xông pha tình nguyện xung kích hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, 30 shipper vận chuyển hàng hóa thiết yếu miễn phí cho người dân khó khăn, tại các khu phong tỏa, cách ly hay tổ chốt kiểm dịch.

tang-2000l-xang-binh-dinh-2.jpg
Sau khi nhận phiếu, tình nguyện viên có thể đổ xăng miễn phí.

"2.000 lít hỗ trợ theo hình thức phiếu đổ xăng, mỗi Đoàn phường sẽ có nhiệm vụ cân đối phát cho từng tình nguyện viên ở địa phương", ông Hưng nói.

Bà Hoàng Thị Phương Liên – Giám đốc Công ty Xăng dầu Phương Linh cho biết: “Đây chỉ là hành động nhỏ với mong muốn chia sẻ khó khăn với các đoàn viên thanh niên trên đường chống dịch và trên hết mong muốn tất cả mọi người đều được bình an. Hy vọng, dịch Covid-19 sẽ qua đi và người dân sẽ sớm trở lại cuộc sống bình thường”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Doanh nghiệp tặng 2.000 lít xăng miễn phí cho tình nguyện viên tham gia chống dịch Covid-19